Các bạn có thể cho mình hỏi trong trường hợp các DN tư nhân thì những chứng từ như thế nào đc coi là hợp lệ kôk?(Thật ra câu này mình cũng chẳng bik nói thế nào nữa, vì câu này bác mình hỏi mình)
Còn trong hoá đơn bán lẻ các khoản trên 100k mới đc ghi hoá đơn, còn những khoản dưới 100k kôk dùng hoá đơn.Vậy các thủ trưởng of các đơn vị làm thế nào để bik rằng nhân viên của mình kê khai đúng?
Còn trong hoá đơn bán lẻ các khoản trên 100k mới đc ghi hoá đơn, còn những khoản dưới 100k kôk dùng hoá đơn.Vậy các thủ trưởng of các đơn vị làm thế nào để bik rằng nhân viên của mình kê khai đúng?
Sửa lần cuối: