Cho e hỏi vấn đề này nhé: Để những chi phí như: Khấu hao TSCĐ, chi phí quản lý VP mà mua chỉ có hóa đơn bán lẻ k có MST… được coi là chi phí hợp lệ khi làm BCTC thì mình cần phải có điều kiện gì vậy? và các chúng từ k có MST đó dùng để làm gì nhỉ?Chỉ là báo cáo nội bộ thôi sao?
Nói chung loại chứng từ nào dùng làm BCTC, và cần làm thế nào để loại kia cũng có thể là chi phí hợp lý khi làm BCTC
Và bảng lương NV toàn cty nữa, nếu chưa làm BHXH thì cũng k đc tính vào chi phí làm BCTC đúng không?
Nói chung loại chứng từ nào dùng làm BCTC, và cần làm thế nào để loại kia cũng có thể là chi phí hợp lý khi làm BCTC
Và bảng lương NV toàn cty nữa, nếu chưa làm BHXH thì cũng k đc tính vào chi phí làm BCTC đúng không?
Sửa lần cuối: