Những câu hỏi thường gặp khi vay tín chấp ANZ

Thảo luận trong 'Ngân hàng' bắt đầu bởi dongvan03, 3/3/16.

  1. dongvan03

    dongvan03 New Member Hội viên mới

    1. Tôi có thể hoàn trả trước hạn một phần khoản vay không?

    Đáp: Không, bất kì khoản trả trước hạn nào cũng phải trả toàn bộ và khoản vay sẽ được hủy bỏ.
    Xem thêm
    2. Tôi có thể hoàn trả trước hạn tại bất kì chi nhánh nào của ngân hàng không? Tôi có cần thông báo cho ngân hàng trước việc này?

    Đáp: Quý khách có thể đến bất kì chi nhánh hoặc liên hệ với bất kì chi nhánh ROs/RMs để hoàn thành nghĩa vụ trả nợ trước ngày đáo hạn. Quý khách sẽ được biết về những khoản phí còn tồn đọng phải trả cũng như kí vào Yêu Cầu Về Vay Tiêu Dùng ANZ. Quý khách có thể liên lạc với nhân viên ngân hàng trước khi đến chi nhánh.

    3. Khi nào tôi được yêu cầu ngân hàng cấp thêm một khoản vay tiêu dùng?

    Đáp: Khi thời hạn vay của khoản Vay Tiêu Dùng hiện tại lớn hơn hoặc bằng 9 tháng.

    4. Số tiền tối đa và tối thiểu tôi có thể được vay là bao nhiêu?

    Đáp: Tối thiểu là 25 triệu đồng, khoản vay mới và dư nợ hiện tại không quá 500 triệu đồng.

    5. Sau khi nhận được khoản vay, tôi muốn sử dụng một số dịch vụ như: xác nhận dư nợ hiện tại khoản vay, gửi lại thư xác nhận khoản vay, thay đổi ngày thanh toán, thay đổi địa chỉ hiện tại, tài khoản email,...tôi phải làm thế nào? Cần những giấy tờ gì?

    Đáp: Quý khách có thể gọi vào đường dây nóng 1900 1276, hoặc liên lạc với nhân viên giao dịch, hoặc đến bất kì chi nhánh nào và điền vào mẫu đơn của ngân hàng.
     
                   

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.