Những cách khởi nghiêp với 30 triệu

Ðề: Những cách khởi nghiêp với 30 triệu

Mình thấy còn nhiều lĩnh vực kinh doanh với số vốn tương đối nhỏ nhưng cũng hiệu quả lắm:
1) Mở shop condom chuyên nghiệp như shop của Nhip yêu vậy
2) Mở dịch vụ đánh văn bản, photo copy nhưng phải chọn vị trí ở gần các trường PT, CĐ, ĐH thì mới hiệu quả được
 
Ðề: Những cách khởi nghiêp với 30 triệu

Mình khởi nghiệp từ ... ngành dịch vụ; Hồi đó hai vợ chồng có 20tr à
 
Ðề: Những cách khởi nghiêp với 30 triệu

Hí hí các pác mua cho em cái máy ảnh KTS khoảng 20 củ.học chụp khoảng 1 tháng về Khuân hình và cách sử dụng máy. thuê cái CH nôh nho chụp CMT lấy ngay, nhận chụp đám cưới đám hỏi ( đi các CH ảnh đang ký chụp thuê lại cho họ khi họ nhiều việc. mỗi đám cưới chác cũng kiếm được ít nhất 500K ( lãi tinh đấy) sau khi đã trừ chi phí. 1 tháng cố kiếm lấy khoảng 5 đám ngon nghẻ thì cũng đã được 3-5 củ rồi. chưa kể mấy cái vụ CMT lấy nhanh và ảnh phục chế nữa. Trung bình có nghề rồi học thêm dựng băng cho các pác Pro quay cámèrán thì tháng cũng kiếm dược trên dưới 5 - 10 củ là ít rồi. Em cũng đang kinh doanh nè.làm tốt thì tháng kiếm được 1000$ dễ như chơi.( Mỗi tội ai mà ngai khi phải phục vụ khách lúc họ đang ăn uống thì ko làm được đâu) Ý kiến em là thế đùng ai ở HP mà làm theo nhé hok thì em thất nghiệp đây hế hế.
 
Ðề: Những cách khởi nghiêp với 30 triệu

em thấy kinh doanh vpp cũng được. nhưng thật sự không biết phải bắt đầu từ đâu. các pác nào có kinh nghiệm chỉ júp em vơi
 
Ðề: Những cách khởi nghiêp với 30 triệu

Mình cũng đang có ý định mở một cửa hàng hoa tươi hoặc shop bán quần áo cho mẹ và bé, kèm cả áo sơ mi nam nữa.Nói thật cũng chưa quyết định mở cửa hàng bán gì nữa phân vân quá.Mình ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.Ai có mối lấy hàng chỉ giúp mình với.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top