Các pác ơi cho em hỏi
công ty em có mua CCDC( bàn làm việc, ghế gấp, tủ). Vì mua cùng một nơi nên mấy thứ đó họ viết cùng một hóa đơn
Em phải theo dõi nó như thế nào. Cụ thể là:
Trên bảng kê có cần viết tất cả các mặt hàng đó ra ko
khi phân bổ thì có tách ra từng mặt hàng một ko hay là mình chỉ cần quan tâm đến tổng số tiền trên hóa đơn rùi phân bổ
em cảm ơn các pác
công ty em có mua CCDC( bàn làm việc, ghế gấp, tủ). Vì mua cùng một nơi nên mấy thứ đó họ viết cùng một hóa đơn
Em phải theo dõi nó như thế nào. Cụ thể là:
Trên bảng kê có cần viết tất cả các mặt hàng đó ra ko
khi phân bổ thì có tách ra từng mặt hàng một ko hay là mình chỉ cần quan tâm đến tổng số tiền trên hóa đơn rùi phân bổ
em cảm ơn các pác