Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

làm sao..... phải làm sao...??? thất vọng :chongmat:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

ngày tháng năm
híc, lại một ngày nữa cv ít làm cho mình thấy bùn ngủ, cứ cái đà này mình chết vì bùn mất híc
CV có lúc thì bù đầu, có khi lại ngáp từ sáng tới chiều về lun
khổ thật đấy
Giống mình đây mà!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

có ai giup minh tim hộ phần mềm kế toán quản lý nhà hàng?
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Tại sao lại thích chỉ hả nhóc, chị xin lỗi tình cảm đó chỉ là tình cảm chi em thôi. Buồn thật muốn khóc quá. Mình thấy ghét bản thân mình.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

thứ 5 ngày 12 chia tay người yêu. => thứ 6 ngày 13 ngồi nhà tự kỉ? phải đứng lên trên đôi chân của chính mình thôi.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Huhu vừa khóc xong. tủi thân quá. Mình vẫn ko tưởng tượng thời tới mình sẽ sống thế nào khi ko có anh trai bên cạnh. Mình thương anh trai mình, mình ko muốn sống xa anh mình. Lâu nay đã quen với cs có anh bên cạnh bg phải xa anh mình biết phải làm thế nào bây giờ, Mình chỉ muốn ở bên anh trai mình mãi thôi, huhu. Ước gì anh mình ko phải đi, anh làm việc ở HN mình có thể ở bên anh chăm sóc cho anh. huhu tủi thân quá. Nếu như phải đánh đổi một thứ gì đó mà mình đc ở bên anh mình cũng sẽ đồng ý. Huhu thương anh trai quá!
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Còn có mấy ngày sống chung với nó nữa thôi, thế mà thật là khó chịu. Sao mình có thể sống dc với nó 3 năm rồi nhỉ, phục mình ghê,,hjhj.Bạn bè chơi vói nhau thì dc mà sống chung với nhau thật là khó.Mình biết nó cũng chẳng hài lòng j về mình nhưng thật sự mình ko thích tính cách của nó, có cái j giả tạo ấy.Mấy hum nay lạnh lùng, ko ai nói với ai 1 lời, khó chịu thật nhưng mình cũng chẳng thèm quan tâm.tính mình ko thích nói nhiều, mình mà nói cái sai của nó ra ak?hic...lại dùng dằn, lẫy lùng. mệt lắm, mình cũng chẳng thích hơn thua với nó làm j.Làm sao để sau này gặp lại nhau còn cười dc với nhau 1 cái nè..
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hôm nay là chủ nhật rồi vậy là còn 2 ngày nữa mình và anh sẽ về quê được gặp bố mẹ niềm vui cũng có mà nỗi buồn cũng ko phải ít. Vè quê tức là khi quay về Hà Nội chỉ còn lại một mình, về quê tức là khi đi mình không có anh trai bên cạnh, tức là mìn phải xa anh trai trong một khoảng thời gian dài và chỉ biết chúc anh thành công trên con đường tương lai phái trước, là mình phải bắt đầu một cuộc sống mới tự lập, không có anh. Là rất lâu sau mình mới lại được bên anh trong thời gian ngắn ngủi rồi anh và mình lại trở về cuộc sống của mỗi người. Khóc mấy hôm nay dù cố gắng đến thế nào thì mình vẫn không thể thôi không khóc. Mình yếu đuối quá. Thật sự là mình không biết phải sống sao khi không có anh trai bên cạnh. Mình sợ lắm khi nghĩ đến lúc phải xa anh trai. Mình sẽ làm gì mỗi khi nhớ anh đây. Mình thực sự không biết. Giá mà thời gian có thể quay trở lại mình sẽ trân trọng hơn những giây phút được ở bên anh của mình. Mình yêu anh trai mình mình yêu gia đình mình.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

mình là thành viên mới xin chào cả nhà nha.hihi.ngày buồn rùi sẽ qua niềm vui rùi sẽ đến.:xinchao:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Tương lai???????????========== Một màu đen đen ko có thêm màu gì :chay:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Không hiểu sao máy tính ở nhà không vào được diễn dàn mà máy tính ở công ty lại vào được, sao vậy nhỉ?:lasao:
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Thế là 2 tháng thực tập cũng đã kết thúc, hic.. chiều nay nộp bài báo cáo mà chảng tự tin tí nào, có cảm giác lo lo sao ấy, bữa nay bắt đầu chú tâm vào học bài thi tốt nghiệp nè, thế là sắp kết thúc đời sinh viên rồi đấy, 3 năm xa ba má, 3 năm tập sống tự lập, 3 năm đầy những kỉ niệm buồn vui của thời sinh viên, còn nhiều việc phải làm lắm nè, phải làm sao bây giờ???mình chưa thật sự sẵn sàng....Mấy đứa ra trừong đều có chỗ sẵn rồi, mình thì đang vật vã lắm đây, mình biết mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng mình sẽ cố, sẽ cố.Rồi mình sẽ làm dc thôi, con đường mình chọn liệu có đúng đắn ko?huhu
Tự nhiên buồn thế này, đang nghe nhạc mà vẫn ko thấy zui dc tí nào...buồn, buồn nhưng lại ko hiểu nỗi buồn đó từ đâu đến nữa.
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Hix, mong muốn có ai đó chia sẻ vs mênk. Ra trường, bao viễn cảnh hiện lên. Có thể kiếm một công việc, học hỏi kinh nghiệm, sau đó là lương cao, có thể trút bớt gánh nặng cho pama. Nhưng gần một năm ùi. Chưa bắt đầu được gì. time thì không chờ đợi ai, trôi qua mak không hề chào tạm biệt. Muốn khóc một chút thôi, cho đỡ lo lắng, nhưng lại thấy chẳng có lý do gì để khóc hết. Có trách chỉ trách mình quá nhút nhát thôi. Cũng ra trường như mình, nhưng bạn bè đều có công việc ùi........... còn mình..........xin việc thật nhiều ùi nhưng luôn bị từ chối. Tự nhắc nhở mình kết thúc là sự bắt đầu mới nhưng có chút gì đó làm mình nặng lòng quá... vô dụng quá.........ai bán may mắn........t muốn mua một chút cho mình......
 
Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

muốn tìm chỗ bán áo đôi cổ bẻ tại Hà Nội sao ko có thế nhj? toàn áo đôi cổ tròn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top