Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Ðề: Nhật ký Ngày... tháng... năm...

Cuối năm công việc bận rộn quá, đã thế lại đang quyết toán thuế nữa.
Lại có rất nhiều độ ăn chơi. Như hôm nay, mình định đi coi đá banh, uống cafê free hihi..., ăn nhậu cùng những đứa bạn... hic hic thế mà tất cả đều bị dẹp qua 1 bên, ôi cuối năm sao nhiều việc thế không biết!

Lại sắp thêm tuổi mới, ôi sắp già rồi hic hic

(Bận rộn nhưng cũng tranh thủ nhật ký phát)
 

Đính kèm

  • SALEKITS SAIGON AVENUE.pdf
    22.6 MB · Lượt xem: 227
Lâu lâu lại quay vào viết nhật ký vậy.
Nỗi buồn của 1 chàng trai nơi chống đông người. Chỉ biết cặm cụi đi làm. Nhiều khi muốn làm quen với 1 ai đó, để tìm người chung đường mà sao thấy khó khăn quá. Trải qua vài ba mối tình rùi làm con người ta thêm thận trọng hơn, ko còn thoải mái như ngày trước nữa. Vẫn biết là mọi nỗ lực cố gắng sẽ được đền đáp. Nhưng vẫn hi vọng có 1 gia đình nhỏ cho bản thân mình. Sao xa nhà lại làm con người ta yếu đuối đến như thế. Mong sao tìm được 1 bờ vai để làm điểm tựa lúc mệt mỏi. Mong sao tìm được E trong biển người mênh mông....
 
Lâu lắm hôm nay mới vào diễn đàn. Bạn cũ không biết còn ai không
Buồn thật ý muốn chuyên tâm làm một cái gì đó nhưng bh lại là sương khói mù mịt ấy
Kế toán ơi ra trường làm trái nghành anh biết làm sao
 
Lâu lắm rồi mới vào lại diễn đàn,bầu bì ngồi nhà tới nay củng 5 tháng rùi.Không thông tư,nghị định hạch toán số má thay vào đó là hôm nay ăn gì,làm gì thì tốt cho con.Ngày trước thì vào diễn đàn danketoan ngày một giờ thì webtretho.Tự dưng nay nhớ nghề thế,muốn đi làm thế và giật mình kiến thức củng đã quên và mai mọt phần nào,lâu chưa update ko biết sinh xong ai còn nhận mình vào làm không.hazzz
 
hơn 2 năm kể từ ngay biết anh, và cũng hơn 1 năm nay không gặp anh. Nhưng em vẫn luôn theo dõi hoạt động của anh. Anh như một con ngựa hoang, thích tự do,không muốn sự ràng buộc, nên em buông tay vì bít ko giữ đc anh. Sáng nay trên fb, thy a công khai. Biết rằng đã có người cầm đc cương rồi. Có người giữ chân anh được rồi.Em thấy anh tị lắm anh ak, cô ấy làm được điều em luôn mong muốn. Giữ chân được ng cn trai tốt như anh. một chút nhói lòng.
Qua rồi thôi, theo dõi làm gì cho buồn ra. Để thời gian theo dõi mà kiếm người phù hợp với bản thân mình hơn đi em. Chúc em sớm tìm được người phù hợp với mình.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top