Cả nhà ơi giải quyết giúp em trường hợp này với. Cty em là cty xây dựng mới thành lập. Bộ phận kế toán và nhân viên cón sơ sài lắm. Chỉ có mình em làm kế toán. Thủ kho cũng chưa bố trí rõ ràng. Em làm kế toán tổng hợp và ttất nhiên làm luôn phần lập phiếu xuất nhập kho. nhưng em còn lơ mơ lắm. Ctrình thì nhiều, hóa đơn vật tư về cũng nhiều. Vì em không trực tiếp theo dõi vật tư ở các ctrình nên em cũng k biết phải làm sao cho đúng. Mỗi lần hóa đơn vật tư về thì em dựa vô ngày trên hóa đơn và dúng cho ctrình nào để làm phiếu nhập xuất kho, và vì em cũng không theo dõi trực tiếp nên mỗi lần nhập là em làm phiếu xuất luôn.Như vậy đúng không ạh. Tuy nhiên em không hiểu nếu làm như vậy thì ai sẽ là người ký vào Người lập phiếu, thủ kho. (thực tế là em làm chỉ để đối phó khi thuế kiểm tra thôi). Em cũng không biết quy trình làm như thế nào cả. Giờ em phải làm những gì. Cả nhà giúp em với ạh.