Một nhân viên cùng lúc làm việc tại 2 cty khác nhau, hợp đồng lao động ký với cả hai Cty A và B.
1- Vậy người đó trích đóng BHXH, BHYT ở 1 cty hay là cả 2 cty, vậy thì có mấy sổ BHXH?
2- Khi phát sinh thu nhập chịu thuế, VD cty A: 6tr, cty B: 7tr, tổng cộng 13tr thì sẽ kê khai khấu trừ, quyết toán thuế như thế nào, ở đơn vị nào?
Mong các bạn cho ý kiến.
Thanks all.
1- Vậy người đó trích đóng BHXH, BHYT ở 1 cty hay là cả 2 cty, vậy thì có mấy sổ BHXH?
2- Khi phát sinh thu nhập chịu thuế, VD cty A: 6tr, cty B: 7tr, tổng cộng 13tr thì sẽ kê khai khấu trừ, quyết toán thuế như thế nào, ở đơn vị nào?
Mong các bạn cho ý kiến.
Thanks all.