Nhận hóa đơn đầu vào trước khi mua hàng

yoyok88

New Member
Hội viên mới
Mọi người ơi cho em hỏi với, e đang kk thuế nhưng thấy có một hóa đơn ghi là thuê xe tháng 12/2011 mà e đang kk thuế của tháng 11, ngày hóa đơn cũng là tháng 28/11, vậy hóa đơn này có hợp lệ không ạ
 
Ðề: Nhận hóa đơn đầu vào trước khi mua hàng

em có thể để lại hóa đơn đó kê khai thuế đầu vào của tháng 12 cũng dược, hoặc em kê vào tháng 11 cũng được vì ngày trên hóa đơn là ngay 28/11, hóa đơn đầu vào là tháng 11 thì được khấu trừ vào tháng 11 bạn cứ kê khai vào tháng 11 ko sao đâu bạn ạ.
 
Ðề: Nhận hóa đơn đầu vào trước khi mua hàng

nhưng e sợ là chưa phát sinh mà đã xuất hóa đơn thì có vấn đề gì không ạ
 
Ðề: Nhận hóa đơn đầu vào trước khi mua hàng

hix, không có ai cho em thêm ý kiến ạ:khoc::khoc::khoc::khoc::khoc:
 
Ðề: Nhận hóa đơn đầu vào trước khi mua hàng

mình cứ coi là mình ứng trước tiền cho họ và họ viết luôn hoá đơn.bạn có thể kê vào tháng 11 cũng được mà.
 
Ðề: Nhận hóa đơn đầu vào trước khi mua hàng

hix, nhưng e cứ lo lo sao i', vì thấy nó không được hợp lý cho lắm
 
Ðề: Nhận hóa đơn đầu vào trước khi mua hàng

Lo là lo làm sao hả bạn. Thường các dịch vụ như thuê nhà, thuê xe, bảo trì phần mềm, bảo vệ.... người ta ghi hóa đơn trước khi dịch vụ phát sinh (do sợ cty quịt tiền, ghi hóa đơn trước, nhận tiền trước cho chắc ăn hihi...).
Bạn cứ kê Hóa đơn này trong tháng 11 không sao đâu vì 2 bên đã chấp nhận dịch vụ này và có thanh toán đầy đủ mà.
 
Ðề: Nhận hóa đơn đầu vào trước khi mua hàng

ok, thanks moi nguoi nhiu nhé!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top