Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :( (5 phút đọc và bài học cả đời)

Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

" Khi người con gái thật sự yêu ai họ lấy niềm hiến dâng làm hạnh phúc ".Quan trọng là nhân phẩm của con người thôi và khi làm vợ mình rồi người phụ nử đó còn làm tròn phận dâu con, trọn đạo vợ chồng không, " Trinh tiết " là vô hình. Những người đàn ông phải biết thuong yêu người phụ nử bên cạnh mình và trân trọng những thứ mình đang có nếu không biết gìn giữ thì suốt quãng đời còn lại phải sống trong ân hận và hối tiếc.Đó là sự trừng phạt lương tâm , của số phận.
 
Re: Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

Có phải sĩ như thi'a này ko lốp :cainhau: or :291: or :181: roài seo đoá lè :worthy:...vè seo có :chay: (bỏ của chạy lấy ngừ) rùi lại tìm ẻm khác :dichoi: or :duahoa: roài lại típ tục...

Đúng òi. Làm như vậy coi sao hén, Có bị tác dụng phụ không? Ủa mà sao biết còn hay mất? :huh:
 
Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

trích dẫn từ vnexpress.net:
"Chào cậu,

Mình bằng tuổi cậu và mình hiểu những lo lắng, trăn trở của hai người khi đứng trước những sóng gió, thử thách lớn. Mình thực sự rất khâm phục tình yêu của hai người đã đi qua 8 năm vui buồn với nhau. Thời gian dài ấy đủ để hai người hiểu nhau và người trong cuộc bao giờ cũng biết rõ vấn đề nhất.

Mình thuộc thế hệ 8x, có lối sống hiện đại. Nhưng không phải vì hiện đại mà mình quên đi những giá trị truyền thống của dân tộc mình. Trong tình yêu có nhiều vạch giới ngăn cách. Có người bước qua hoàn toàn vô tư, có người phải bước qua vì những tính toán, có người đang nghĩ có nên bước qua hay không? Mình không hoàn toàn đánh giá một người con gái qua chữ "trinh".

Nhân cách của một người còn thể hiện qua rất nhiều những mặt khác nữa (học vấn, cách sống, cách cư xử với gia đình, bè bạn, đồng nghiệp...). Không phải người con gái nào đánh mất chữ "trinh" đúng nghĩa đều là xấu.
Họ dám bước qua vạch giới ấy và chấp nhận mọi rủi ro. May mắn lấy được nhau thì thật hạnh phúc quá. Không lấy được nhau thì sẽ ra sao?

Lấy được một người đàn ông từng trải, hiểu sự đời, hiểu được chân giá trị của một con người và cảm thông với người bạn đời của họ thì còn gì bằng. Nhưng đàn ông lại hay ích kỷ, sở hữu. Đàn ông hay phụ nữ thì cũng đều là những con người bình thường mà thôi, cũng giống nhau mà thôi. Sao lại cứ cường điệu hóa vấn đề trinh tiết lên thế chứ? Nó thực sự quan trọng đến mức làm người con gái chỉ suốt ngày biết giữ khư khư sao?

Phẩm hạnh của một người phụ nữ chỉ đánh giá qua việc đó thôi sao? Sao mà rẻ rúng đến thế? Tôi không có ý định so sánh, nhưng nếu một người đàn ông có học vấn đi chọn vợ, một bên là người con gái không còn chữ "trinh" đúng nghĩa nhưng giỏi giang, đảm đang, nhân cách tốt được nhiều người yêu mến, một bên là một người con gái còn chữ "trinh" cũng giỏi giang nhưng không được lòng của mọi người... thì người đàn ông đó sẽ chọn ai?

Người đàn ông đó có quyền chọn người này hoặc người khác, nhưng họ luôn muốn hướng đến những điều tốt đẹp được đa số đồng tình. Phải nhìn vào những ưu điểm để quan sát, đừng vì một suy nghĩ ích kỷ mà có cái nhìn thiếu khách quan để lại ảnh hưởng tới tương lai của mình.

Trong xã hội ngày nay, người phụ nữ đang dần làm chủ được cuộc sống. Bản thân tôi cũng đã đủ lớn để sống tự lập. Sự độc lập giúp tôi dám quyết định vận mệnh cuộc đời của mình. Tôi đủ lớn, đủ hiểu biết để dám quyết định và sẵn sàng với những việc mà con người muốn bước qua vạch giới của tình yêu. Vấn đề trinh tiết quan trọng hay không tùy ở việc suy nghĩ và cách tiếp cận của từng người. Nhưng các bạn hãy bắt đầu khi thực sự sẵn sàng và đừng để xảy ra hậu quả gì đáng tiếc. Mọi thứ chỉ mang tính tương đối thôi, không có cái gì là tuyệt đối cả.

Qua câu chuyện của bạn Lan, tôi cũng muốn được chia sẻ một chút những suy nghĩ của mình. Tôi mong mọi người hãy có cái nhìn thoáng hơn, tích cực hơn. Vì vấn đề nào cũng có hai mặt. Không có cái gì thực sự tốt hay không tốt. Chữ "trinh" chỉ làm người con gái yên tâm khi đến với người khác, nhưng nó không hoàn toàn đảm bảo được hạnh phúc vợ chồng sau này. Hơn nữa, với mức sống ngày càng tăng, con người càng ngày càng hướng đến những giá trị thực sự trong cuộc sống vợ chồng chứ không phải sống trách nhiệm với nhau sau khi kết hôn nữa.

Tôi không tin rằng những người đàn ông hiểu biết lại chỉ lấy những người phụ nữ còn trong sáng. Họ sẽ chọn những người vợ có phẩm hạnh, đạo đức tốt được bạn bè, xã hội, đồng nghiệp và gia đình nhìn nhận. Hơn là lấy một người còn "nguyên" nhưng chẳng biết gì cả. Cuộc sống bắt đầu từ những việc nho nhỏ nhưng cũng lớn lắm đó là biết cách tha thứ và cùng nhau phấn đấu cho cuộc sống tốt đẹp.

Chúc mọi người luôn vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc Lan tìm được hướng đi trong tình yêu của mình để đạt được hạnh phúc trong cuộc sống.
"
mình nghĩ rằng câu truyện trên đây chỉ là 1 câu truyện hư cấu. nó đúng phần nào trong thức tế nhưng người tạo ra nó cố đẩy nó lên mức cao hơn về mặt tâm lý cho người đọc khi sử dụng những từ ngữ ko hay và thô thiển để người đọc cảm thấy bức xúc hơn. mình nghĩ rằng trong cuốc sống đúng là có những người con trai như vậy và cũng ko phải như vậy, các bạn đừng vơ đũa cả lắm. chẳng 1 người con trai nào nếu yêu thực sự mà lại người yêu mình là "con d*" cả, điểu đó chỉ cho thấy họ ko yêu mà họ mong chiếm đoạt thân xác thôi.còn nếu họ thực sự yêu thì mình nghĩ vấn đề này họ cũng sẽ cho qua bằng tấm lòng rộng lượng của một người chồng tương lai.
chúc các bạn tìm được hạnh phúc của mình và xây dựng được cho mình một gia đình êm ấm hạnh phúc. hãy trao nhau những tình yêu đẹp nhất cả về thể xác lẫn tâm hồn. hãy giữ gìn hanh phúc gia đình mình hơn hết ,đừng vì những ham muốn nhất thời mà để đánh mất gia đinh yêu quí hằng bao công sức xây dựng-hãy nhớ rằng "kiếm củi 3 năm đốt một giờ",vì thế chỉ cần sơ sẩy 1 chút là các bạn đã đi sang đường khác rồi.
cố gắng nhé các bạn.
cảm ơn bạn đã đọc.
chúc mọi người một ngày tốt lành.
 
Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

sau khi đọc xong câu chuyện của bạn tui cảm thấy rất bức xúc.Khi yêu có thể nói hiến dâng là niềm hp của người con gái.mà chẳng có thằng đàn ông nào khi yêu lại không đòi hỏi.ko cho thi noi ko yeu anh, cho rồi thì nói này nói kia,đàn ông rất ích kỷ chỉ biết bản thân mình chứ không biết cho phận con gái.Trong trường hợp câu chuyện trên nếu người đàn ông đó khi biết cô gái ấy không còn... thì sao không đi kiếm con khác còn...mà yêu.nói thật chứ những đứa còn chưa chắc gì nó yêu mình và chắc j nó cho mình bằng cô gái ấy đâu.Đàn ông sinh ra để làm khổ phụ nữ mà thôi.hết.
 
Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

bài viết cảm động wa'....
 
Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

Chuyện tình thật hay, phản ánh đúng thực tế xã hội hiện nay, vì vậy các bạn nữ cần phải thận trọng.
 
Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

Con gái thường thiệt thòi hơn con trai, họ phải chịu áp lực từ nhiều phía nên đôi khi cũng cần có sự bao bọc che chở từ phía người yêu, nhưng những người con trai họ lại ko hiểu và thông cảm cho người họ yêu, luôn làm cho người con gái phải bật khóc tức tưởi trước lời nói và hành động của người con trai,.... nhưng thực sự với xã hội hiện nay, cái chữ "trinh" nó ko còn quan trọng nữa, thế hệ 9x giờ cho đi rất sơm,.........bài viết này là một tiếng chuông cảnh tỉnh những ngưởi đang yêu, ko nên mù quáng khi lựa chon,.... cũng ko nên dễ dãi trong chuyện yêu đương,....
 
Một câu chuyện k có văn hóa nvậy sao được để vào đây nhỉ? Đàn ông trên đời này kinh khủng thật...Thật ra đó là thực tế cảu xhội chưa kịp tiến hóa. Nhưng lời văn thô kệch wá...
 
Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

bài viết rất hay... nhưng xin lỗi vì mình phải nói rằng thằng khốn nạn ấy, cái thằng đàn ông-"tôi" khốn nạn ấy...đã giết chết 2 người phụ nữ...hủy hoại tuổi thơ của 1 đứa trẻ và tạo niềm đau thương nhớ cho 2 thằng đàn ông - quả là 1 thằng khốn nạn...kực kì khốn nạn...
 
Ðề: Re: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

Một câu chuyện k có văn hóa nvậy sao được để vào đây nhỉ? Đàn ông trên đời này kinh khủng thật...Thật ra đó là thực tế cảu xhội chưa kịp tiến hóa. Nhưng lời văn thô kệch wá...

một câu chuyện được viết lên để cảnh tỉnh lối sống buông thả, ko có trách nhiện với bản thân và cộng đồng của thanh niên hiện nay,.... lời văn phản ảnh chân thực mà sao lại được coi là ko có văn hóa và thô kệch ....
 
Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

Câu chuyện tình thật đáng thương
Tôi đã rất xúc động khi đọc nó.
Phái mạnh ơi! hãy nghĩ thoáng một chút
Đừng vì hình thức mà hãy vì nội dung.
Con người không ai là không có sai lầm
Họ đã biết sửa sai thì hãy khoan dung độ lượng.
 
khiếp các bác chửi đàn ông ji mà khiếp vậy có đến mức như thế ko vậy
cái số như thế it thui làm ji mà nói chung chung thế chư
 
Câu chuyện nhái theo mô típ của Xin lỗi em chỉ là con đĩ. Bàn luận về chuyện này á. Hết trà, hết thuốc cũng chưa xong :hmm:
 
Phải chăng phụ nữ luôn chịu thiệt thòi?
Tình yêu thực sự, không hề có ích kỷ :imlanglun:
 
Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

Theo mình thì chuyện mất hay không mất không có gì là khó tưởng tượng. Theo đánh giá của UBDSKHHGD và các nghiên cứu đã cho thấy trên 50% thiếu nữ đã quan hệ td khi còn đang tuổi học trò (nghĩa là vẫn là học sinh chứ chưa nói đến sv). Vì vậy, điều quan trọng là người bạn trai có chấp nhận khi bạn gái của mình đã mất......không mới là điều đáng bàn. Hic....
 
Re: Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

trong tình yêu ai cũng ích kỷ, khi có không biết trân trọng, để mất rồi lại hối tiếc...
trong tình yêu đàn ông ích kỷ...biét làm, nhưng cuối cùng không biết chấp nhận, và thông cảm
 
Ðề: Người yêu tôi,.... cô ấy đã mất trinh :-( (5 phút đọc và bài học cả đời)

:hichic::hichic::hichic:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top