Người yêu cũ ? Người yêu mới ?.

ngochieu0977

New Member
Hội viên mới
Hồi đi học mình và nó yêu nhau trong gần 2 năm,đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp nhưng cũng có rất nhiều những ác mộng đối với mình.Mình cũng ko thể hiểu dc bản thân mình lại có thể yêu nó dc trong 2 năm,yêu nhau nhưng nó lại có thể chở ng con gái khác đi chơi.
Mình với hắn cãi nhau,mình đòi ctay hắn đánh mình rất tàn nhẫn,lần 1 rồi 2 rồi 3.Học ra trường mình Chọn cách là ra đi mộy nơi thât xa chỗ hắn,mình nghĩ chỉ còn cách đó mình mới cỏ thể ctay hắn.VÀ mình đã đi,giờ hắn vẫn không buông tha cho mình,nói mình là kẻ phản bội,phụ tình,...Có nhiều lần hắn lại gọi cho mình và năn nỉ mình đừng bỏ hắn và hắn sẽ chờ mình cho dù đến khi nào.Bữa nay gọi chửi mình thì mai lại nt xin lỗi,hôm sau lại cứ chế giễu mình lật lọng,tham lam,...
Jờ mình đã yêu một người khác,mình và anh ấy làm cùng cty, anh rất yêu mình,mình cũng vậy. Nhưng mọi chuyện lại không như mình nghĩ,ng yêu cũ mình lại cố tìm mọi cách để phá mình. Hắn gọi điện cho anh ấy và nói lung tùm beng những chuyện không đúng.Hắn ta cứ nt rồi gọi cho mình lúc ngọt lúc mặn đắng.Mình gọi nói thì hắn lại nói mình là kẻ phản bội,chửi mình,sỉ nhục mình nữa.Còn nói mình là chạy theo đồng tiền ,chạy theo ng giàu có nhiều tiền.Nhưng thực tế thì không hề có chuyên đó,mình và ng yêu cũ đã cùng cố gắng làm việc,bọn mình quyết tâm làm kiếm tiền rồi mới năm sau cưới nhau nhưng trong đầu mình lại có những lo sợ.
Mình sợ làm tổn thương đến anh ấy.Tất cả những đự định của mình sẽ tan biến.
Mình chẳng biết làm sao nữa.:quaylung:
 
Ðề: Người yêu cũ ? Người yêu mới ?.

Cố lên bạn! Anh ấy yêu bạn và sẽ hiểu cho bạn thôi! Chúc bạn hạnh phúc!
 
Ðề: Người yêu cũ ? Người yêu mới ?.

cố lên nha bạn, chuc bạn có được hạnh phúc
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top