Người anh tốt nhất

Mèo Tồ

Lười Nhất DKT
Hội viên mới
Anh tôi là người anh tốt nhất trong những đứa làm anh, và cũng là người anh tệ nhất trong những đứa làm anh. Thật không may khi phải mất một thời gian dài tôi đã nghĩ rằng K là loại anh tệ nhất cho đến khi tôi nhận ra điều ngược lại. Nói rõ hơn là hồi đó K hoàn toàn không giống hình ảnh một người anh mà tôi vẽ ra chút nào. K không phải là một người bạn, không phải là một người chia sẻ... mà là một kẻ thù, một cơn ác mộng, một đứa hay bắt nạt mà tôi luôn tìm cách trốn cho bằng được. Mỗi khi nhớ lại những cuộc đọ sức kinh hồn của tuổi thơ tôi là tôi lại nổi da gà.....:k5824633:. Mặc dù tôi là con gái, nhưng do hồi nhỏ nhà trật nên tôi và K ngủ cùng nhau, giờ đây tôi vẫn còn nhớ những trận oánh nhau giữa hai anh em về đem, và kết cục là tôi thì khóc mếu gọi bố mẹ, còn bố mẹ la hét K. Tụi bạn tôi, đứa nào cũng có những ông anh, bà chị hết sức tâm lý, là người bảo vệ, cố vấn, là thần tượng của tụi nó. Chỉ trừ anh trai tôi....... :thodai:........ Không cần nói nhiều giữa hai chúng tôi chẳng có mấy tình cảm về yêu thương.
Tôi không nhớ chính xác khi nào mà tôi phát hiện ra rằng tôi học tốt hơn ông anh. Và chuyện này đã giúp tôi có cơ hội lấy lại điểm, ít nhất là trong lĩnh vực điểm số ở trường. Tôi rất khoái chí khi mỗi lần tôi mang về nhà những điểm 9, và 10.......... lòng kiêu hãnh của tôi được bảo toàn:kingkong:.
Thế rồi cách đây mấy năm, hình như khoảng 5 hay 7 năm thì phải. Lớp anh ấy tổ chức một chuyến đi chơi xa, lên Sapa chơi 5 ngày, tôi lúc đó cũng được bố mẹ khuyến khích đi cùng ông anh. Nhưng suốt cả quãng thời gian đi cùng lớp của anh ấy tôi cố luôn tránh xa K, càng xa càng tốt, nhưng nếu có dịp cạnh tranh là K lại không bỏ lỡ cơ hội để làm khổ tôi, đặc biệt là khi có mặt của người khác. :luagian:
Một buổi sáng sớm lạnh giá, K, tôi cùng một người bạn, đã kỳ công leo lên một đỉnh núi, không gì tả hết niềm vui sướng của tôi khi đã vượt qua được bao gian nan vất vả đến được đỉnh núi, mà hồi đó đường xá trơn tuột, có đoạn hai bên là vách núi, có đoạn một bên là vực sâu chẳng thấy gì ở dưới, chỉ thấy sương mù bao phủ quanh chân, một bên là vách đá đẫm sương..........:kingkong: .....
Trên đường leo xuống đột nhiên K mất thăng bằng, lộn hai vòng trên những bậc đá trơn, và bắn ra khỏi đường đi rơi xuống một cái ghờ đá nhoi ra từ núi, anh ấy đập vào gốc của một cái cây và lăn xuống một đoạn nữa. Và K nằm im, bất động trên một nền đất ẩm ướt giữa hai cái cây. Chúng tôi cố kéo K lên bằng mọi phương tiện của mình............ :cuutui:. Hét tên anh... Tôi thấy bụng mình cuộn lên khi leo xuống ghờ đá để tìm K. Tôi quăng cả cái ba lô đi và trượt xuống chỗ anh tôi đang nằm. Tôi nghĩ anh tôi đã chết..........
Tôi cuống quýt năn nỉ người bạn, chạy đi tìm bác sĩ, gọi cấp cứu....... (vì hồi đó chúng tôi không có điện thoại di động). Tôi nhìn lại anh tôi: tái nhợt, môi tím ngắt, anh ấy mấp máy môi, tôi hét tên anh. Lúc này tôi nghĩ anh ấy lạnh lắm. Tôi không dám chạm vào K vì nghĩ có thể sẽ làm đau anh ấy, thế là tôi nằm xuống bên cạnh anh ấy, cố gắng lấy thân mình ủ ấm cho K mà không đè vào người anh.
Chính lúc đó, trí óc tôi nhớ lại biết bao điều đã xảy ra với hai anh em. Tôi mong sao K đừng chết, tôi nói với anh rằng nếu anh chết thì sẽ ko có anh cãi nhau với tôi........ Lúc đó tôi sợ kinh khủng. Lâu nay trong đầu tôi mỗi khi cãi nhau, hay bị K hành hạ tôi đề cầu mong cho anh chết đi, tôi nghĩ mình chỉ là nạn nhân vô tội trong cơn bực bội của K. Nhưng giờ đây, nghĩ lại tôi nhận ra mình là bậc thấy trong việc là cho K nổi khùng lên, tôi biết tôi phải làm gì để K nổi đóa, tôi thỏa mãn khi thấy K tức tối, thích thú khi thấy K đối đầu với bố mẹ. Nói một cách khác, tôi phải cảm ơn anh trai tôi vì K chính là nguồn thúc đẩy tôi cố gắng học hành. Tôi không hề ngây thơ như tôi nghĩ về mình :cuutui:..................... Nằm với anh trong cảnh ẩm ướt của núi rừng, tôi thấy tôi thương anh vô bờ bến, và tự hỏi phải chăng đây là tình máu mủ anh em?????????
Cuối cùng K không sao hết :thodai:chỉ bị sai khớp tay và chân. Kết thúc chuyến đi chúng tôi có một kỳ nghỉ đáng nhớ, và anh trai tôi có một đứa em biết điều hơn. Sau kỳ nghỉ đó không lâu, mọi người trong gia đình và bạn bè của cả 2 anh em rất ngạc nhiên khi thấy mối quan hệ của chúng tôi được cải thiện rõ ràng. Tuy chúng tôi vẫn còn vô số những bất đồng, những trận cãi nhau vặt...... tôi vẫn nhận thấy có một mối dây liên hệ ngày càng lớn đối với tình cảm của anh em chúng tôi. Giờ đây anh ấy đã ở riêng, có gia đình, có con nhỏ. Còn tôi cũng đã có công việc của mình. Nhưng chúng tôi vẫn gặp nhau thường xuyên, vẫn trò chuyện vui vẻ. Và ông anh tôi suốt ngày trêu tôi là bà cụ non khó tính :thodai:...........
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Người anh tốt nhất

Chúc 2 anh em nhà Mèo tồ ngày càng yêu thương nhau và là nguồn khích lệ cho nhau.
Merry Christmas & Happy new year! ^^
:love05::love05:
 
Ðề: Người anh tốt nhất

Tình huynh đệ............... mong là ông anh đáng ghét đọc được bài này............... he he
 
Ðề: Người anh tốt nhất

CHÚC HAI ANH EM LUÔN GẦN NHAU HƠN TRONG SUY NGHĨ:lienhoantat::lienhoantat:
 
Ðề: Người anh tốt nhất

Tự nhiên nhớ anh................
 
Ðề: Người anh tốt nhất

CHÚC TÌNH HUYNH ĐỆ CỦA MÈO TỒ NGÀY CÀNG GẮN KẾT NHA. Thấy nhớ anh trai, là thương yêu lắm đấy nhé.

----------------

Mình cũng có anh trai. Nhiều lúc, ngoài nhớ cha mẹ ra, thấy nhớ anh trai lắm ý.

Theo như ký ức của mình, thì hai anh em hầu như chưa có lần nào bất hòa, cũng chưa lần nào anh mình xưng mày tao... Nói chung là mình mãn nguyện khi có một người anh trai như vậy....hihi.
 
Ðề: Người anh tốt nhất

CHÚC TÌNH HUYNH ĐỆ CỦA MÈO TỒ NGÀY CÀNG GẮN KẾT NHA. Thấy nhớ anh trai, là thương yêu lắm đấy nhé.

----------------

Mình cũng có anh trai. Nhiều lúc, ngoài nhớ cha mẹ ra, thấy nhớ anh trai lắm ý.

Theo như ký ức của mình, thì hai anh em hầu như chưa có lần nào bất hòa, cũng chưa lần nào anh mình xưng mày tao... Nói chung là mình mãn nguyện khi có một người anh trai như vậy....hihi.
Choài ơi, một ông anh lý tưởng đó chị G.O chẳng bù ông anh em, con ông ý to đùng rồi mà vẫn bắt nạn Mèo chứ. Giờ ông ấy bắt nạn con ông ấy và Mèo. :bdance: Hic, dù sao giờ còn có đồng minh. he he. Nhưng lâu lâu không gặp ông anh là lại nhớ mới hâm chứ :ammuu:.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top