Nghiệp vụ kế toán ngân hàng

tuananhtd84

New Member
Hội viên mới
Đầu tiên cho em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các anh chị trong diễn đàn !
Em là một người mới tốt nghiệp ra trường nên nghiệp vụ *************** còn kém lắm mong các anh chị đi trước chỉ dạy cho .Công ty em làm bên xuất nhập khẩu thì khi bên em mua đô thanh toán TTR cho phía nước ngoài thì khoản tiền đô phải thanh toán cho nước ngoài và các chi phí khác phát sinh trong quá trình mua đô đó được hạch toán như thế nào ( Công ty dùng tiền gửi ngân hàng để mua đô ). Em xin nhờ các anh chị chỉ dùm em với nhé .
 
Ðề: Nghiệp vụ kế toán ngân hàng

Chi phí mua đô là chi phí gì vậy bạn, nếu chỉ là đổi từ TGNH thành USD thì chắc không thành vấn đề gì, còn chi phí giao dịch nếu có hóa đơn, chứng từ hợp lệ thì cho vào chi phí thôi.
 
Ðề: Nghiệp vụ kế toán ngân hàng

Có thể tích luỹ kinh nghiệm thực tế nghề kế toán từ việc học???

Để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường tích lũy kinh nghiệm thực tế, các bạn nhân viên văn phòng muốn trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, CleverCFO khởi động “Chương trình Mô phỏng Doanh nghiệp” để đào tạo thực hành trong môi trường giả lập hoạt động của doanh nghiệp.

Là “nhân viên” của Doanh nghiệp mô phỏng này, bạn sẽ được học hỏi, chia sẻ các kỹ năng chuyên môn, phong cách ứng xử văn phòng chuyên nghiệp từ đồng nghiệp (là các học viên khác) và cấp trên (là giảng viên) qua các bài giảng và thực hành trên các tình huống thực tế, tài liệu thực tế, theo cách thức vận hành của một doanh nghiệp thực tế.

Tâm nguyện và cũng là niềm tin của chúng tôi khi kết thúc khóa học này là cánh cửa nghề nghiệp sẽ mở rộng hơn cho “nhân viên” của Doanh nghiệp.

Mời các bạn đến tham dự và cảm nhận sự bận rộn của công việc kế toán với buổi học thử của chúng tôi với chủ đề: “Kế toán Tiền mặt”

Thời gian: 8h - 11h30 ngày 14 tháng 6 năm 2009

Địa điểm: Trung tâm Đào tạo Nguồn lực Việt

#411, Tòa nhà SSP 123 Trương Định

Phường 7, Quận 3

//Chương trình này hoàn toàn miễn phí và được tài trợ chính: Trung tâm đào tạo CleverCFO. Vì vậy, trước khi tham dự: Bạn vui lòng gửi email đăng kí tại địa chỉ: thoank@CleverCFO.com hoặc số điện thoại: 0983 887 493

CleverCFO vui mừng được chào đón các bạn!
 
Ðề: Nghiệp vụ kế toán ngân hàng

tổng hợp lại thì chỉ có chi phi hợp lệ mới được hạch toán thui

Trời đất! Chi phí hợp lý mới được hạch toán là thế nào! Hạch toán là chuyện của hạch toán còn hợp lý hay không lại là chuyện khác!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top