Chào cả nhà! Em hiện tại đang làm nhân viên văn phòng của Ban quản lý dự án ĐTXD. Hiện tại đơn vị em chưa có hệ thống Kiểm soát nội bộ, nên bên trên giao nhiệm vụ cho em nghiên cứu và thành lập hệ thống này. Em đã tìm hiểu ở nhiều nguồn nhưng vẫn còn mơ hồ vì đa số là lý thuyết, k bám sát vào mục đích công việc của em. Sếp bảo tập trung xây dựng hệ thống Kiểm soát các hồ sơ thanh toán. Sếp cũng không biết nên mới bảo em nghiên cứu đấy ạ (. Em mới vào làm được nửa tháng, chưa được giao công việc và không có ai training nên em cũng không nắm rõ được quy trình làm việc tại đơn vị. Các anh chị đi trước có kinh nghiệm về Kiểm soát nội bộ anh các anh chị bên Kiểm toán hỗ trợ em với ạ. Em cảm ơn mọi người nhiều!