Giúp mình với!!!!!!!
Công ty mình hôm trước được nghỉ lễ 2/9 3 ngày ( thêm 2 ngày 3/9 và 4/9) nhưng bây giờ mình ko biết tính lương cho nhân viên như thế nào cho đúng vì:
- Khi tính ngày phép công ty mình thường tính theo lương cơ bản. Vd: trong tháng 08mìnnh nghỉ 2 ngày thì tổng thu nhập của mình ( chưa trừ thuế va BH) = lương thực tế/26*24 + LCB/26*2
- Công ty cho nhân viên nghỉ 3 ngày nhưng nv ko fai di làm bù.
Mình fải tính như thế nào bây giờ?
Công ty mình hôm trước được nghỉ lễ 2/9 3 ngày ( thêm 2 ngày 3/9 và 4/9) nhưng bây giờ mình ko biết tính lương cho nhân viên như thế nào cho đúng vì:
- Khi tính ngày phép công ty mình thường tính theo lương cơ bản. Vd: trong tháng 08mìnnh nghỉ 2 ngày thì tổng thu nhập của mình ( chưa trừ thuế va BH) = lương thực tế/26*24 + LCB/26*2
- Công ty cho nhân viên nghỉ 3 ngày nhưng nv ko fai di làm bù.
Mình fải tính như thế nào bây giờ?