Ngày hôm nay!

happy2012

Member
Hội viên mới
Hôm nay nhận ra nhiều điều trong cuộc sống. buồn vui lẫn lộn. vì sao ư? Vì tại sao trong xã hội lại có người quá sướng lại cũn có người quá khổ như vậy. lúc học bài mở radio nghe thấy câu chuyện về một em bé tết đến chỉ mong có một quả dưa hấu ăn vậy mà năm nào cũng ước nhưng rồi ko dám nói với mẹ vì sợ mẹ buồn, tết đến gần chỉ biết đào khoai thật nhiều để ăn trong 3 ngày tết, lại một em khác 10 tuổi rồi mà mới học lớp 1 mẹ em ấy còn nói ko biết có lo cho em ấy học đc ko, dép em ấy bị rách nhưng ko có tiền mua trong thời tiết lạnh này, nghe xong những câu chuyện đó mình khóc. Ngẫm lại cũng là con người sao lại có sự khác biệt lớn vây? Mình nghĩ về bản thân mình về gđ mình, dù ko giàu có gì, dù bố mẹ rất vất vả nhưng mình vẫn còn sướng hơn nhiều người vẫn đc đi học vẫn có tiền tiêu vặt, vẫn đc bố mẹ lo cho từng tí một vậy mà có những lúc mình vẫn kêu khổ. quả thật là mình đã ko biết trân trọng những gì mình đang có rồi. Mình ước sao sẽ ko còn ai phải khổ nữa. Mình ước khi đi làm mình sẽ kiếm đc nhiều tiền giúp đỡ những người nghèo khó. Cũng hôm nay mình thấy cuộc sống này thật trái ngang, tại sao con người lại có thể dã man như vậy, vì đồng tiền mà bất chấp thủ đoạn, quên hết cả tình người.Hôm nay là ngày mà mình thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, cảm ơn cuộc sống!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Ngày hôm nay!

Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau ,ngày hôm qua ta vẫn yên vui ..sao giờ đây chỉ còn mỗi anh lặng thầm với vết thương tình yêu...
 
Hôm này mình khóc nguyên một buổi chiều lâu quá hôm nay mình mới lại thấy mình yếu đuối vậy uh như vậy cũng tốt khóc xong cho nhẹ lòng. mệt mỏi quá rồi. bao nỗi âu lo mà thấy mình chẳng giả quyết đc gì. chán lắm rồi ước có một ngày bình yên không làm gì cả không nghĩ gì cả, cứ thế đi về nơi mình thích, ước một ngày đc nói hết suy nghĩ của mình cho mọi người hiểu. Uh cuộc sống mà có phải lúc nào cũng muốn hạnh phúc là hạnh phúc được ngay đâu.
Em ko thể đến ko thể yêu anh, nhưng mỗi khi anh nói yêu em em thấy tim mình đau lắm. em ko thể ích kỷ giữ anh bên mình khi biết chúng ta ko thể đi tới một con đường. Bởi thế mà mỗi khi anh nói yêu em em chỉ im lặng rồi tắt máy hay nói sang chuyện khác hay đôi khi em làm anh phải khóc. Quên em đi đừng yêu em như thế anh sẽ đau và em cũng mệ lắm. Gần 5 năm rồi anh ko mệt mỏi sao. tại sao cứ cố chấp cứ yêu em như vây. Tại sao cứ khóc vì em nhiều đến thế. Em đáng để anh yêu như vậy sao. Đôi khi em muốn yêu anh nhưng sự thật là em ko thể. Em ko biết vì sao mình thế nữa. Em cũng muốn yêu và đc yêu. em cũng muốn đc bên người em yêu nấu cho người ấy ăn những món ngon muốn đi bên cạnh người đó, muốn đc dựa vào vai người ấy mỗi khi em gục ngã em yếu đuối như bây giờ và đôi khi em muốn mình nhõng nhẽo. Nhưng người đó không thể là anh. Phải chăng tình yêu là thế anh làm một người dau rồi em lại làm tim anh rướm máu nhưng lại sẽ có một người khiến em đau khổ,phải vậy không? bước sang tuổi 23 vậy mà em ko thể tìm cho mình một người yêu đúng nghĩa em cũng mệt lắm. em cũng thèm cái ca,r giác có người để yêu lắm anh ạ. Mẹ bảo em kén, liệu đúng vậy ko? Có một anh là con trai của đối tác làm ăn với gđ em , anh ấy tốt và thích em từ lần gặp đầu tiên. gđ em quý anh ấy nhưng cũng như những người khác em ko rung động. Và em vẫn cứ khư khư mối tình với cậu bạn ngày cấp 2. em ko quên đc cậu ấy anh ạ. Dù bg người ta đã yêu người khác và em ko còn thấy tim mình nhói lên mỗi khi nghĩ về cậu ấy nhưng em cũng ko quên đc anh ạ. có lẽ từ giây phút này em phải thay đổi thôi. anh hãy cứ là bạn em thôi nhé!
 
Một đêm thức trắng cứ chằn chọc với nỗi nhỡ, cái nắm tay siết chặt, và thế là nỗi đau lại tràn về.....Tự bảo mình cố quên thì càng nhớ, nên hờ hững, nên phó mặc, nên đánh lừa bản thân ..... và vẫn cứ nhớ khôn nguôi.Nhiều lúc nghĩ sao cứ phải tự hành hạ mình thế nhỉ? Biết mà vẫn hỏi, lạ thật. Ai cũng bảo thời gian sẽ hàn gắn mọi nỗi đau, nhưng có ai dám chắc nó sẽ không để lại sẹo? Thật đáng sợ khi vết sẹo cứ nhức nhối mỗi khi dòng suy nghĩ hối hả chảy ngược dòng ký ức, có khi nào trái tim trở nên vô cảm không nhỉ? Cứ cười cứ nói nhưng trống rỗng hư không, rồi thu mình trong lớp băng giá lạnh, sống với kỷ niệm mà thôi. "Người có thể làm bạn ngừng khóc cũng chính là người đã làm bạn khóc"
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top