Nên tiếp tục hay nghỉ việc?

DIEULINHNTT

Member
Hội viên mới
Nói ra không biết e có may mắn hơn mọi người không nữa? Em tốt nghiệp tháng 08/2010 và tìm được công việc kế toán tại công ty vận tải. Lúc mới vô làm thì kế toán trước đã nghỉ việc, sổ sách thì chẳng có gì hết ngoài tờ khai báo thuế và BCTC hàng năm (mặc dù cty đã thành lặp 5 năm). Em phải tự thân vận động khai thuế GTGT,thống kê, BCTC...nói chung tổng hợp tất cả các công việc. Nhưng do sổ sách mấy năm trước không làm với kinh nghiệm ít ỏi em không thể giải quyết. Giám đốc cũng đã thuê 1 người làm sổ sách và một người làm BHXH những năm trước cho hoàn tất. Tuần này là bên sổ sách giao sổ, nhưng Em vừa liên lạc với bên làm BHXH thì người ta nói do bên e rắc rối quá nên người ta không làm ( lúc đầu người ta đã nhân tất cả các chứng từ để tiến làm BHXH cho cty e). Em cũng không biết có nên tiếp tục làm ở cty này nữa không mặc dù mức lương của e vừa tăng lên 4tr? liệu e làm ở đây thì khi thuế xuống quyết toán em có bị gì không? Với kinh nghiệm gần 1 năm liệu bây giờ em xin nghỉ việc thì có tìm được một công việc với mức lương như thế không? Em phân vân quá mong mọi người cho em lời khuyên. Thanks!
 
Ðề: Nên tiếp tục hay nghỉ việc?

sao ma giống t vậy. t cũng tốt nghiệp năm đó.cung đang rối tung lên va giờ không biết nên tiếp tục hay nghĩ việc. chỉ lo bên thuế kiểm tra thôi, nhưng vẫn đang bám trụ nơi đây. Không biết quyết định sao cả. Vẫn làm vậy!
 
Ðề: Nên tiếp tục hay nghỉ việc?

Chuyện đó nên nói chuyện với xếp là những gì sai sót từ trước e không chịu trách nhiệm .Mọi vấn đề xếp bạn đã thuê kế toán làm rồi mà.Còn bên bảo hiểm họ không làm là sao?
Mình nghĩ không có gì phải sợ ,mình không làm thì chẳng lẻ họ bắt mình chịu trách nhiệm hay sao?
Hơn nữa có gặp nhiều khó khăn mới thấy được khả năng cũng như nghị lực của mình
Bạn cố gắng làm cho tốt từ bây giờ
 
Ðề: Nên tiếp tục hay nghỉ việc?

Do lúc đầu bên làm thuê phần BHXH họ đã đồng ý nhưng giờ trong quá trình làm họ nói rắc rối vì nều làm giả hợp đồng thì liên quan đến thuế TNCN, sau này thuế có xuống quyết toán thì phiền phức nên họ mới từ chối. Vậy giờ phần BHXH này mình cũng không biết tính sao nữa do cty của mình chưa mua BH từ năm 2005 đến nay
 
Ðề: Nên tiếp tục hay nghỉ việc?

Huhu công ty mình cũng vậy. mình mới vào làm được mấy tháng mà cứ rối tinh hết cả lên. Số sách thì chả có j. Bảo hiểm thì chưa đóng. Hic chán.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top