Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

khuyen_149

New Member
Hội viên mới
Năm 2008 do thất lạc chứng từ nên chị kế toán cũ đã ko hạch toán 1 khoản chi phí cả VAT là 60 triệu. Vậy năm nay em hạch toán tất cả khoản 60 triệu đó vào chi phí có đúng không?
Em cảm ơn mọi người nhiều.
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

năm nay bạn tìm lại được chứng từ rồi phải không?
chứng từ 60 triệu mà để thất lạc thì đúng là... bái phục.
vụ này căng đấy. theo mình để chắc ăn có lẽ bạn phải nhờ đến cán bộ phụ trách thuế của đơn vị để hỏi, cơ chế cho họ, họ sẽ chỉ cho mình hướng xử lý tốt nhất.
CHÚC BẠN MAY MẴN.
THÂN!
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

không được đâu bạn một chứng từ chỉ được kê khai trong 6 tháng kể từ ngày phát hành hóa đơn.
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

Vậy chứng từ bạn thất lạc đó ấy, ngày chứng từ là ngày bao nhiêu?
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

Không còn cách nào đâu. Giờ là tháng 10 rồi mà, hạn kê khai của chứng từ đó chỉ được trong vòng 06 tháng thôi mà.
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

ban giai quyet theo huong cua xilanh di, co the ban se duoc dua vao chi phi nhung ko duoc khau tru thue GTGT
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

Mình nghĩ nếu hạch toán sót thì vẫn có thể hạch toán trong năm nay nhưng phần thuế không được khấu trừ thôi chứ? Vì chứng từ ấy phát sinh từ 30 tháng 09 năm 2008 cơ. Mình cũng chưa hỏi quản lý thuế của mình được.
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

Mình nghĩ nếu hạch toán sót thì vẫn có thể hạch toán trong năm nay nhưng phần thuế không được khấu trừ thôi chứ? Vì chứng từ ấy phát sinh từ 30 tháng 09 năm 2008 cơ. Mình cũng chưa hỏi quản lý thuế của mình được.
Có thể năm nay vẫn hạch toán được và phần thuế sẽ không được khấu trừ mà bạn HT vào chi phí
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

Theo mình thì vẫn có thể hạch toán bổ sung vào chi phí. Nhưng khoản thuế này không được khấu trừ. Sau 3tháng mà không kê khai thuế là không được khấu trừ rồi.
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

năm nay bạn tìm lại được chứng từ rồi phải không?
chứng từ 60 triệu mà để thất lạc thì đúng là... bái phục.
vụ này căng đấy. theo mình để chắc ăn có lẽ bạn phải nhờ đến cán bộ phụ trách thuế của đơn vị để hỏi, cơ chế cho họ, họ sẽ chỉ cho mình hướng xử lý tốt nhất.
CHÚC BẠN MAY MẴN.
THÂN!
60t ăc
hổng được đâu bạn
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

Năm 2008 do thất lạc chứng từ nên chị kế toán cũ đã ko hạch toán 1 khoản chi phí cả VAT là 60 triệu. Vậy năm nay em hạch toán tất cả khoản 60 triệu đó vào chi phí có đúng không?
Em cảm ơn mọi người nhiều.

Bạn hạch toán vào chi phí cả phần thuế VAT, tính chí phí bình thường.
 
Ðề: Năm trước hạch toán sót chứng từ thì năm nay có được hạch toán vào chi phí không?

bạn vẫn hoạch toán vào chi phí được nhưng không được khấu trừ thuế thui
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top