Muốn tìm Mã So^' Thuế

vietslove

New Member
Hội viên mới
Mình được khách hàng gởi Mã Số Thuế để xuất hoá đơn. nhưng mình lỡ tay del email rồi... :-(( mà mail của gmail nữa. giờ mình muốn xuất hoá đơn thì lại ko tiện hỏi khách hàng lại. có cách nào giúp mình tìm mã số thuế của một công ty khi biết tên công ty, địa chỉ không các bạn. cám ơn các bạn nha....:depquadi:

Mình đang công tác tịa Sài Gòn . Quận 7 :chay:
 
Ðề: Muốn tìm Mã So^' Thuế

Bạn vô website của tổng cục thuế tra nhé, tìm theo tên là được,
Link đây: http://www.gdt.gov.vn/gdtLive/Khoi-...-ve-nguoi-nop-thue?&location=tct&location=tct

Sau khi tìm theo tên ra được MST rồi thì cũng nên gọi điện thoại lại phía người mua để xác nhận lại cho chính xác. Nếu ngại thì có thể gọi điện nói với họ là mình xuất hóa đơn theo tên cty...., địa chỉ... MST là... đúng chính xác chưa??? Với sự cẩn thận của bạn như thế không ai có thể làm khó dễ gì bạn cả đâu. Chúc bạn luôn làm tốt công việc của mình.
 
Ðề: Muốn tìm Mã So^' Thuế

Bạn có thể tìmn trên trang web của tổng cục thuế hay gọi cho 1080 đó cũng là một cách.Để khẳng định thông tin có chính xác không thì bạn làm theo cách của chị Let để đảm bảo.
 
Ðề: Muốn tìm Mã So^' Thuế

Tớ ủng hộ cách giải quyết của Letmyha. vừa giúp mình giải quyết tốt công việc mà không bị cho là đoảng trái lại cty đó còn đánh giá bạn là người cẩn thận.Chúc bạn thành công.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top