mua sổ sách cho công ty

annguyenthuy

New Member
Hội viên mới
chào mọi người, em lên chi cục thuế mua sổ sách chứng từ cho công ty, em định mua theo QĐ 48 nhưng ở đó họ nói chỉ có sổ sách QĐ 15 và nói là không sao hết, sử dụng QĐ 15 cũng hợp lệ, như vậy có đúng ko ạ, vì mình làm theo chế độ nào thì phải sử dụng sổ sách theo chế độ đó mới đúng phải k các anh chị, các bạn???:em cám ơn mọi người.rất mong nhận được góp ý của mọi người.

ai làm trong công ty phần mềm cho mình xin mail để trao đổi với, mail của mình là: thuyan_1607@yahoo.com
 
Sửa lần cuối:
Ðề: mua sổ sách cho công ty

uh. Thì bạn cứ mua sổ sách công ty theo quyết định 15 cũng không sao nhưng làm theo quyết định nào thì mẫu sổ sách phải theo quyết định đó.
 
Ðề: mua sổ sách cho công ty

chào mọi người, em lên chi cục thuế mua sổ sách chứng từ cho công ty, em định mua theo QĐ 48 nhưng ở đó họ nói chỉ có sổ sách QĐ 15 và nói là không sao hết, sử dụng QĐ 15 cũng hợp lệ, như vậy có đúng ko ạ, vì mình làm theo chế độ nào thì phải sử dụng sổ sách theo chế độ đó mới đúng phải k các anh chị, các bạn???
Lúc mấy bác xuống kiểm tra mới biết "không sao hết" hay "có sao hết". Nói chung, kiên quyết không mua. 48 là 48, 15 là 15. Làm 18 mua 15 ghi sổ thì thành Chế độ kế tóan 4815 :hah:.
Nói nhỏ: bạn nên mua sổ ở ngòai cho rẻ, mua trông đó mắc lắm :luckhuc:

ai làm trong công ty phần mềm cho mình xin mail
Bồ làm Công ty phần mềm mà sao không kiếm phần mềm kế tóan mà xài cho tiện? Đâu bao nhiêu tiền đâu
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top