cả nhà cho em hỏi cái vấn đề ni:
Hiện tại công ty em đang thuê một đội thợ sửa chữa, nâng cấp nhà văn phòng. Đây là đội thợ cá nhân, không có tư cách pháp nhân nên không có hóa đơn để hợp lý chi phí sửa chữa, nâng cấp này (gần 60 triệu). Em có nghe nói là đội thợ này phải lên chi cục thuế để mua hóa đơn lẻ. Vậy thủ tục cần những giấy tờ gì, đội thợ này phải nộp những loại thuế nào?
Mong cả nhà giúp em với, thợ thuyền họ ngại đi lại với cơ quan NN lắm, lằng nhằng thủ tục. hic...
Hiện tại công ty em đang thuê một đội thợ sửa chữa, nâng cấp nhà văn phòng. Đây là đội thợ cá nhân, không có tư cách pháp nhân nên không có hóa đơn để hợp lý chi phí sửa chữa, nâng cấp này (gần 60 triệu). Em có nghe nói là đội thợ này phải lên chi cục thuế để mua hóa đơn lẻ. Vậy thủ tục cần những giấy tờ gì, đội thợ này phải nộp những loại thuế nào?
Mong cả nhà giúp em với, thợ thuyền họ ngại đi lại với cơ quan NN lắm, lằng nhằng thủ tục. hic...