Ai rành về lĩnh vực xuất nhập khẩu giúp em với ạ.
Công ty em có mua vật liệu bên trung quốc về gia công, giá FOB là 5$, Chi phí VC là 172$, tổng bên em phải thanh toán là 177$, trong hợp đồng ghi tổng giá CIF là 177$ luôn. Khi bên TQ gửi hàng về cho em có gửi cho em cái invoice nhưng trong invoice ghi giá có 5$ thôi, như thế giấy tờ của em có hợp lệ không ạ, khi bên em nhận hàng ngoài cái invoice ra thì có cần thêm giấy tờ gì khác không ạ. Có mỗi mình invoice thì bên em có được coi là chi phí hợp lý không ạ.Hàng chuyển về cho bên em qua đường EMS.
Công ty em có mua vật liệu bên trung quốc về gia công, giá FOB là 5$, Chi phí VC là 172$, tổng bên em phải thanh toán là 177$, trong hợp đồng ghi tổng giá CIF là 177$ luôn. Khi bên TQ gửi hàng về cho em có gửi cho em cái invoice nhưng trong invoice ghi giá có 5$ thôi, như thế giấy tờ của em có hợp lệ không ạ, khi bên em nhận hàng ngoài cái invoice ra thì có cần thêm giấy tờ gì khác không ạ. Có mỗi mình invoice thì bên em có được coi là chi phí hợp lý không ạ.Hàng chuyển về cho bên em qua đường EMS.