mua hàng không có hóa đơn

Thảo luận trong 'Kế Toán Chi Phí' bắt đầu bởi Thủy Tiên 231027770, 10/8/18.

  1. Thủy Tiên 231027770

    Thủy Tiên 231027770 New Member Hội viên mới

    mong mọi người giúp đỡ cho em ạ:
    Bên công ty em có phát sinh những nghiệp vụ không có hóa đơn. phát sinh từ 2-6tr. nhưng vì bên người bán không xuất hóa đơn được. nếu như vậy thì em phải hạch toán như thế nào cho hợp lí ạ??
     

  2. YenNamThien

    YenNamThien Member Hội viên mới

    Không có hóa đơn thì làm sao thành chi phí hợp lý được, cái này bạn phải đưa vào một chi phí khác không cần hóa đơn để làm thôi.
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.