MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

MU hiệp 1 đá ép hơn chút, hiệp 2 thì Ars ép lại. MU hỏng trái phạt đền thì ku Ars có trái đệm lưới trống bị phá ra (thằng đánh giày nói vậy, chứ mìn hem có xem à nhen).:tucao:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Đánh bại Arsenal, MU chiếm lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Wayne Rooney đá hỏng phạt đền, nhưng pha lập công duy nhất của Park Ji-sung cũng đủ giúp MU giành chiến thắng 1-0 ý nghĩa trong trận đấu muộn nhất vòng 17, tối thứ hai.

Park ghi bàn xong quay lại chửi: Tiên sư đứa nào đá banh vào đầu ông ....
Bình luận viên: goal, goal. goal .... một cú đội đầu đẳng cấp với đường cong cực lạ đã hạ gục Ars
Park: oh yeah !!! I'm 1st .....
:cuoiranuocmat:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Rooney lập cú đúp, MU tiếp tục bất bại

Hai pha làm bàn của tiền đạo đội tuyển Anh góp phần quan trọng làm nên chiến thắng 3-1 cho MU trong trận gặp Aston Villa, ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh tối thứ ba.




Thắng lợi lần này giúp MU giữ vững ngôi đầu bảng, với 5 điểm nhiều hơn đội đứng ngay sau là Arsenal. Họ đồng thời gia tăng mạch không thua kể từ đầu mùa đến nay lên con số 29 trận.
Trước trận đấu tối qua, Wayne Rooney mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn. Nhưng HLV Alex Ferguson không vì thế mà cảm thấy lo lắng bởi ông biết thế nào rồi cậu học trò cưng cũng sẽ lại có những bàn thắng quan trọng. Ferguson bởi vậy tiếp tục đặt niềm tin vào Rooney tối qua, ngay cả khi Javier Hernandez "Chicharito" đã ghi hai bàn trong hai trận được đá chính gần đây nhất (một là trận đấu bù với Blackpool và một là trận đấu ở Cup FA).
Và niềm tin của Ferguson chỉ mất 54 giây để được đền đáp. Từ một quả đá phạt của thủ thành Edwin Van der Sar, bóng lên phía trên. Hậu vệ cuối cùng của Aston Villa - Richard Dunne - tỏ ra thiếu chắc chắn, để Rooney thoát xuống úp mu quyết đoán đánh bại thủ thành Brad Friedel.
rooney.jpg
Khá lâu rồi Rooney mới lại ghi bàn trên sân nhà Old Trafford. Bàn thắng sớm giúp tinh thần MU sảng khoái. Họ không quá bùng nổ nhưng kiểm soát dễ dàng thế trận. Aston Villa từng giành chiến thắng 1-0 trên sân Old Trafford mùa trước, nhưng lúc này tỏ ra yếu đuối. Đã ít tổ chức tấn công, họ lại đối diện với một hàng thủ chơi chặt chẽ nên cơ hội hầu như không có.
>> Xem clip bàn thắng Trong khi đó, thủ thành Friedel - với trận đấu này trở thành cầu thủ già nhất trong lịch sử Aston Villa khi đã 39 tuổi và 259 - không mấy khi được ngơi nghỉ. Khi thì chống đỡ cú sút chân trái của Nani, lúc phải hóa giải pha ra chân của Patrice Evra. Đến phút bù giờ thứ nhất, Friedel hoàn toàn bất lực khi Rooney lao vào đệm nhẹ sau đường chuyền như đặt của Nani. 2-0 cho MU.
Sau giờ nghỉ MU cũng đã có thoáng phải lo lắng khi Darren Bent ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Aston Villa. Trong tình huống này hàng thủ MU bộc lộ sự chủ quan khi để hai cầu thủ đối phương phối hợp với nhau ghi bàn dễ dàng trong thế đối mặt với thủ thành Van der Sar.
aston-villa.jpg
Aston Villa (áo đen) không thể cưỡng lại trước một MU đang có tinh thần cao. Tuy nhiên những lo lắng của MU cũng nhanh chóng qua đi khi chỉ 5 phút sau trung vệ Nemanja Vidic đã ghi bàn tái lập khoảng cách hai bàn. Trong một tình huống lên tham gia tấn công, Vidic được Rooney mớm bóng và anh lập tức tung ra cú sút đẹp như một tiền đạo vào góc cao. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trận này, dù sau đó mỗi đội đều có thêm cơ hội. Ashley Young một lần dứt điểm dội xà, trong khi Nani và Rooney thi nhau hành hạ thủ thành Friedel.
Đội hình thi đấu
MU: Van der Sar, Evra, Ferdinand, Vidic, O'Shea, Giggs, Carrick, Nani, Fletcher (Anderson 34), Berbatov, Rooney.
Bàn thắng: Rooney 1, 45+1, Vidic 63
Aston Villa: Friedel, Dunne, Clark, Collins, Walker , Downing (Reo-Coker 80), Young, Albrighton (Heskey 69), Makoun, Petrov (Agbonlahor 74), Bent.



Theo VnExpress
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Dạo này MU chơi hơi chán. Làm fan mà thấy ko hài lòng
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU dạo này chơi không ổn định gì hết.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU nhận trận thua thứ 2 PL,trận thua thứ 3 của mùa giải :hichic:
 
Kết quả Champion League hồi đêm đã nói lên rằng : Đẳng Cấp Là Mãi Mãi :daica:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Bị dẫn trước 2 bàn, nhưng bản lĩnh của bầy "Quỷ đỏ" và đặc biệt là phong độ chói sáng của Rooney với hat-trick cho riêng mình đã giúp M.U có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước West Ham, qua đó giữ vững ngôi đầu trên BXH.

West Ham - M.U: "Quỷ đỏ" bứt top
Sir Alex mong M.U đụng Barca ở trận CK Champions League
M.U đặt giá 30 triệu bảng cho Ribery
M.U mất chiến tướng vì "siêu virus"
M.U sắp có chữ ký Ashley Young



Hành quân đến sân Upton Park, đoàn quân của HLV Ferguson nhằm mục tiêu duy nhất là 3 điểm để củng cố ngôi đầu của mình. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng không giấu giếm tham vọng có điểm nhằm thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" trên BXH.
Cơ hội đáng kể đầu tiên thuộc về "Quỷ đỏ" thành Manchester với cú đánh đầu cận thành nguy hiểm của trung vệ Smalling. Đáng tiếc, thủ môn Robert Green đã xuất sắc cản phá.
20110402211136_r1.jpg

Rooney có một ngày thi đấu xuất thần
Đang tạo được thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà thì M.U bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 11. Xuất phát từ tình huống hậu vệ Evra vô tình để tay chạm bóng trong vòng cấm trước pha áp sát của Carlton Cole.
Không ngần ngại, trọng tài Lee Mason đã cho West Ham được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Mark Noble đã không cho Tomasz Kuszczak một cơ hội cản phá.
Không hề nao núng sau bàn thua sớm, các học trò của HLV Ferguson tiếp tục tràn lên phần sân của đội chủ nhà và khiến cho hàng phòng ngự của West Ham phải chịu một sức ép đáng kể.
Dù không có nhiều cơ hội tuy nhiên, những tình huống phản công của West Ham ấn chửa nhiều nguy hiểm khiến cho hàng thủ M.U cũng phải chao đảo. Sau khi Evra mắc lỗi trong bàn thua thứ nhất, đến lượt một trung vệ kỳ cựu khác là đội trưởng Vidic đã tái phạm ở phút 25.
20110402211136_r2.jpg
Tình huống Rooney ghi bàn thắng thứ 3 cho M.U trên chấm 11m
Lần này vẫn là Carlton Cole với pha đột nhập vòng cấm khiến trung vệ người Serbia phải phạm lỗi với tiền đạo của đội chủ sân Upton Park. Thêm một quả penalty nữa cho West Ham và Mark Noble với pha dứt điểm chính hoàn thành cú đúp cho riêng mình.

Sau đó 5 phút, Park Ji-Sung có cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho M.U. Tuy nhiên, nhận đường chuyền của Rooney, tiền về người Hàn Quốc đã tung cú sút đi đúng vào vị trí mà Robert Green đã chọn sẵn.
Có một điều đáng nói trong trận đấu này đó là hàng phòng ngự của M.U. Dù Demba Ba hay Carlton Cole không phải là những tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh bây giờ, nhưng họ cũng đã khiến cho trung vệ hàng đầu thế giới như Vidic liên tiếp mắc lỗi.
Trung vệ đội trưởng của M.U liên tiếp để Carlton Cole vượt mặt và gây áp lực lên khung thành Kuszczak. Trước khi hiệp 1 kết thúc, suýt chút nữa đội khách thêm một lần trả giá sau cú sút phạt ngoài vòng cấm của Scott Parker.
20110402211756_mu1.jpg
Các cầu thủ M.U gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 với hai quả phạt đền
Bước sang hiệp 2, Sir Alex đã rút hậu Evra ra và thay vào đó là chân sút đang chơi rất tiến bộ trong màu áo M.U là Javier Hernandez. Rõ ràng, với việc tung tiền đạo người Mexico vào sân, HLV Ferguson không muốn trắng tay rời Upton Park.
Ngay sau khi vào sân, Chicharito hoạt động hết sức xông xáo và ít nhiều đã gây ra sự khó khăn cho hàng phòng ngự của đội chủ nhà.
Dẫn trước với 2 bàn cách biệt, các học trò của HLV Avram Grant chơi hoàn toàn tự tin. Trong khi đó, các chân sút bên phía M.U tiếp tục bế tắc, sự năng nổ của Rooney cũng không thể giúp "Quỷ đỏ" có được nhiều cơ hội trước khung thành của Green.
Không còn gì để mất, chiến lược gia người Scotland tiếp tục tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng việc tung Berbatov vào thay cho Park Ji-Sung.
Ngay lập tức, sự thay đổi đó đã tạo ra sự chuyển biến tích cực. Phút 65, M.U được hưởng quả phạt từ cự ly khoảng 22m, cơ hội mang về bàn gỡ được trao cho Rooney và tiền đạo số 10 của đội khách đã mở ra hi vọng có điểm cho M.U với pha sút phạt đẳng cấp. R10 đã vẽ ra một đường cong tuyệt đẹp trước khi buộc Robert Green vào lưới nhặt bóng.
Hưng phấn sau bàn gỡ, các học trò của Sir Alex tiếp tục duy trì được một sức ép đáng kể lên phần sân của đội chủ nhà. Và bàn thắng thứ hai đã đến với các vị khách sau đó 8 phút. Lần này, vẫn là Rooney với với tình huống đột nhập rồi dứt điểm chéo góc chính xác đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Kịch tính của trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao khi "Quỷ đỏ" có được bàn thắng thứ 3 ở phút thứ 68. Fabio da Silva có tình huống xâm nhập vòng cấm West Ham rồi khiến cho hậu vệ của đội chủ nhà để tay chạm bóng và một quả phạt đền được trọng tài Lee Mason dành cho M.U
Không mắc một lỗi nào, Rooney đã đánh đấu một ngày thi đấu chói sáng với tình huống đánh lừa Green đưa bầy "Quỷ đỏ" vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-2.
Chưa dừng lại ở đó, sức ép của đội khách tiếp tục xé toang hàng phòng ngự của West Ham. Phút 83, Giggs có đường căng ngang khó chịu vào trong, bóng đi qua 2 hậu vệ đội chủ nhà rồi tìm đến chân của Chicharito. Tất nhiên là "hạt đậu nhỏ" đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để mang về bàn thắng thứ 4 cho M.U.
Một kết quả quá bất ngờ, những fan hâm mộ của đội chủ nhà cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Chỉ trong vòng 19 phút, West Ham đã phải nhận liên tiếp 4 bàn thua.
Những phút còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Các cầu thủ chủ nhà cũng chỉ còn biết trách mình đã không bảo vệ được thành quả.
Trong khi đó, thầy trò HLV Ferguson đã có một hiệp hai bùng nổ để lội ngược dòng ngoạn mục trước West Ham. Với 3 điểm vừa giành được, M.U tiếp tục củng cố ngôi đầu với 66 điểm.
Đội hình ra sân:
West Ham: Robert Green, Lars Jacobsen, Manuel Da Costa, Matthew Upson, Wayne Bridge, Gary O'Neil (Victor Obinna - 83'), Scott Parker, Mark Noble (Robbie Keane - 83'), Thomas Hitzlsperger, Carlton Cole (Piquionne - 69'), Demba Ba.
M.U: Tomasz Kuszczak, Fabio da Silva, Chris Smalling, Nemanja Vidic, Patrice Evra (Hernández - 46'), Antonio Valencia, Darron Gibson, Michael Carrick, Park Ji-Sung (Berbatov - 64'), Ryan Giggs, Wayne Rooney (Nani - 88').
Thiên Bình


(Theo Vietnamnet)
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Thanks chi nhe. Chi cap nhat thong tin nhanh that day. MU cu phat huy nhu vay de phang phang ve dich tren ca hai mat tran nhe. Hy vong dem nay AC Milan cung noi buoc chan nay. Co len.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

1 Rooney xuất thần ==>> MU đã có 1 bước tiến dài đến chức vô địch lần thứ 19. Chel đã tự giảm 10% bảo vệ chức vô địch xuống còn 98% thành cựu vương :cuoiranuocmat:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

(TT&VH) - Họ sẽ đến London mệt nghỉ. Họ sẽ gặp các đối thủ London đến mức phát chán. Nhưng không còn cách nào khác, phải chiến đấu và chiến thắng khi vận mệnh của M.U nằm ở London và phụ thuộc ở các đối thủ London.

Vận mệnh của MU nằm ở London-Ảnh Getty

Trong vòng 2 tuần tới, M.U sẽ phải đá 5 trận trên 3 đấu trường khác nhau có dính dáng đến London. Đêm nay là West Ham ở Upton Park. 4 ngày sau là Chelsea của Stamford Bridge ở lượt đi tứ kết Champions League. 3 ngày sau là trận tiếp Fulham ở Premier League. Thêm 3 ngày nữa là trận lượt về với Chelsea. Vào ngày 16/4, họ đi ngược lên London để cùng Man City đá trận bán kết Cúp FA tại Wembley. Hết chưa? Chưa. Đến đầu tháng 5, giấc mơ độc chiếm kỷ lục 19 lần vô địch nước Anh sẽ được quyết định bởi hai trận gặp Arsenal (Emirates) và Chelsea (Old Trafford).

Nếu có nơi nào thầy trò Sir Alex Ferguson ghét nhất, nếu không muốn nói sợ nhất, thì đó chính là London. 5 trận Premier League gần nhất ở London, họ chỉ thắng 1. Rộng hơn, họ chỉ thắng 5/19 trận làm khách gần đây tại London. Nguyên nhân lớn nhất: thể lực. Những trận làm khách luôn đòi hỏi cao về mặt thể lực. Hành quân đến London với quãng đường lên đến 200 dặm mà không có thể lực tốt thì khó kỳ vọng vào kết quả tốt đẹp. Thể lực kém chính là điểm yếu lớn nhất của M.U mùa này, được thể hiện qua phong độ tồi tệ ở sân khách. Một số trụ cột như Evra, Nani đã có dấu hiệu bị vắt kiệt sức. Những người khác thường xuyên dính chấn thương và không có thời gian để tìm lại thể lực tốt nhất. Vấn đề thể lực được thể hiện rõ nét qua thất bại trước Chelsea (đuối về cuối trận) hay trận hòa may mắn trước Tottenham ở mùa này.

Lại ngã ở Upton Park?

Trong các đội bóng London, M.U rất khoái gặp West Ham. 5 lần đối đầu gần nhất tại Premier League mùa này, M.U toàn thắng trước West Ham và không để thủng bàn nào. Nhưng nên nhớ rằng, chính West Ham là đội đầu tiên đánh bại M.U mùa này khi họ bất ngờ đại thắng 4-0 trong trận đấu thuộc Cúp Carling hồi cuối tháng 11. M.U hôm ấy không tung ra đội hình mạnh nhất và tỏ ra chẳng mặn mà gì với Cúp Carling. Nhưng thời điểm ấy, West Ham đang ở đáy của cuộc khủng hoảng toàn diện.

So với 4 tháng về trước, cuộc sống ở Upton Park giờ đã tươi sáng hơn. Họ đã thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng: chỉ thua 1/7 trận Premier League gần nhất, ghi đến 15 bàn trong 6 trận vừa qua. West Ham hiện tại gợi nhớ lại hình ảnh của chính ở mùa 2006-2007 khi họ từng cách khu vực an toàn đến 10 điểm nhưng cuối cùng vẫn có thể trụ hạng. Tevez chính là người hùng của mùa giải ấy. Còn bây giờ, người ta đang nhắc đến vai trò của Avram Grant.

Ông từng bị chỉ trích rất nhiều trong giai đoạn đầu mùa, từng đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Nhưng HLV người Israel ấy đã không dễ dàng giương cờ trắng. Ông đã có những bước đi khôn ngoan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, với thương vụ nổi bật mang tên Demba Ba từ Hoffenheim. Tân binh này chỉ khiến West Ham mất 6 triệu bảng nhưng có thể mang lại cho đội bóng London 60 triệu bảng (nguồn thu chênh lệch giữa xuống hạng và trụ hạng). 6 trận chơi cho đội bóng mới, cầu thủ 25 tuổi sinh ra ở Pháp nhưng khoác áo ĐT Senegal đã ghi đến 4 bàn cho West Ham.

Trước một West Ham đang đạt điểm rơi phong độ và có tinh thần cực tốt, rất khó để M.U rời Upton Park với 3 điểm trọn vẹn. Sau hai tuần nghỉ ngơi vì lượt trận các ĐTQG, cuộc khủng hoảng chấn thương vẫn đang hành hạ họ. Chỉ có một sự trở lại đáng chờ đợi: thủ quân Vidic. Sự phối hợp ăn ý giữa Vidic và Smalling sẽ giúp hàng thủ thi đấu chắc chắn hơn. Nhưng những tồn tại ở hàng tiền vệ vẫn còn đó. Scholes bị treo giò. Fletcher bị virus. Anderson vẫn dưỡng thương. Đêm nay, cặp tiền vệ trung tâm của M.U sẽ là Giggs và Carrick. Cả hai đều kém về mặt thể lực và không mạnh về khả năng tranh chấp tay đôi. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu West Ham cầm bóng nhiều hơn, kiểm soát chủ động tuyến giữa và tấn công nhiều hơn, nhất là khi M.U đã đánh mất cái uy của đội bóng lớn và không còn đáng sợ khi làm khách.


Nhấn vào đây nếu bạn muốn xem những bàn thắng hay của MU ha!
[video]http://hn.24h.com.vn/video-ban-thang/video-west-ham-mu-kho-tin-c297v368509.html[/video]
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Bình luận trước trận đấu
Trước trận Chelsea – MU, HLV Ferguson khẳng định: “MU có đẳng cấp và chúng tôi chỉ cần thêm may mắn để giành lợi thế ở Stamford Bridge”. Chiến lược gia lão luyện người Scotland không sai. Bản lĩnh của MU trong những thời khắc mang tính quyết định là không thể phủ nhận. Họ có đủ tố chất của một đội bóng đi chinh phục các danh hiệu. Còn may mắn, có thể tin rằng Fergie đang ám chỉ tới những phán xét có phần sai lầm của các trọng tài trong những trận thua sát nút của MU trước Chelsea vài năm qua. Nếu trọng tài “tinh mắt” hơn, Chelsea đã không được hưởng một quả đá phạt để rồi từ đó Terry đánh đầu ghi bàn trong chiến thắng của Chelsea ngày 8/11/2009. Tương tự là quả 11m oan uổng mà MU phải chịu trong trận đấu bù vào ngày 1/3 vừa qua giữa hai đội.

5ea7ff06e65dcca929869fdab530bc21.jpg


MU tiếp tục hy vọng vào Rooney

Điều Ferguson muốn chứng minh cho Ancelotti thấy lúc này là Champions League hoàn toàn khác Premier League. Đó là nơi một trận thua sát nút ở lượt đi trên sân khách cũng có thể chấp nhận được và do đó, không ngạc nhiên khi Quỷ đỏ chỉ đặt mục tiêu có bàn thắng ở Stamford Bridge để rồi sẽ đưa màn quyết tử về Old Trafford. Với phong độ ấn tượng của hàng công, MU hoàn toàn có thể thực hiện mục tiêu ấy. Lần gần nhất đối mặt, bằng một cú sút chìm mẫu mực từ ngoài vòng cấm, Rooney đã làm tung lưới Cech. Đêm nay, anh vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Sir Alex. Cú hat-trick tuyệt đỉnh trong trận gặp West Ham không chỉ cho thấy một Rooney đang lấy lại phong độ cao nhất mà còn chứng minh rằng anh mới đích thực là vị cứu tinh một khi Quỷ đỏ lâm nguy. Điều này càng có khả năng trở thành hiện thực khi Chelsea sẽ không có David Luiz.


Mở rượu ăn mừng chiến thắng của MU sáng ngày 7/4 nào!
images
 
Sửa lần cuối:
Ðề: MU- Nhà vô địch

Chelsea – MU : 0-1 => chút lợi thế trước trân lượt về.......:dotphao:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Tối qua MU đá thật hay, thắng vậy là đáng rồi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top