MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

Đã cập nhật bài hát truyền thống của MU, mọi người thưởng thức nhé.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

đặt 1 két ken cho Milan:matdeu:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU dạo này đá chán quá, thiếu 1 trụ cột tuyến giữa cầm bóng không tốt,hàng công 1 mình roney đơn độc
Ông già gân alex đang nghĩ gì đố ai biết đó?
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Cảm nhận về hàng công của MU :
1 con bò mộng Royney cày như trâu
1 chàng lười Berbatov
1 siêu dự bị hạng sang Owen
:k5211829:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: MU- Nhà vô địch

Quy luật của bóng đá!!!​
Thất bại toàn diện của M.U trước Fulham có quá nhiều điều để nói nhưng có 1 sự thật chúng ta cần phải chấp nhận: bởi vì đó là quy luật của bóng đá. Không phải 1 đội bóng lúc nào cũng chơi tốt và giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, ngay đã khi đã chơi tốt cũng chưa chắc đã giành thắng lợi. Trong trận đấu với Fulham, tất cả các cầu thủ của M.U ngoại trừ thủ thành Kuszczak đã chơi dưới sức mình và thất bại của họ là xứng đáng, nhưng họ cũng chỉ là con người, không thể đòi hỏi lúc nào họ cũng phải chơi tốt trong mọi trận đấu và cũng chưa có 1 cầu thủ nào có thể làm được như vậy.
mu-3.jpg

Sir Alex còn nhiều điều phải làm để vực dậy một United rệu rã
Premier League được xem là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, sau nửa mùa bóng thì rõ ràng điều đó đã được chứng minh, không phải đội bóng mạnh hơn sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước đội bóng yếu hơn, M.U đã giành chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Wigan nhưng lại để thất bại 0-1 trước Chelsea, trong khi đó Wigan đã xuất sắc đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1, nhưng không ai lại tin rằng 1 Wigan có thể đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1 lại để Tottenham vùi dập với tỉ số 9-1, khi mà chính Tottenham đã bại trận trước Chelsea.

Bóng đá luôn chứa đựng nhiều điều bất ngờ, có nhiều lí do dể lo lắng cho M.U sẽ không bảo vệ thành công chức vô địch khi trải qua 18 vòng đấu, M.U chỉ có 12 trận thắng,1 hòa và thua đến 5 trận, nhưng nếu nhìn vào kết quả của đội đầu bảng Chelsea họ cũng chẳng hơn gì chúng ta khi có 13 trận thắng, 2 hòa, thua 3 trận và chỉ hơn M.U có 4 điểm. Mùa bóng này đang diễn ra rất hấp dẫn khi có nhiều kết quả bất ngờ và đến lúc này cũng không thể khẳng định đội bóng nào sẽ vô địch nhưng tôi vẫn tin rằng M.U sẽ chứng tỏ bản lĩnh của mình trong giai đoạn lượt về của mùa giải để làm nên lịch sử giành 4 chức vô địch liên tiếp.

Là 1 fan của M.U, có lẽ tôi và rất nhiều người yêu mến M.U luôn mong rằng M.U lúc nào cũng giành chiến thắng trước đối thủ, nhưng nếu tất cả chúng ta đều mong như vậy thì chẳng lẽ các fan của các đối thủ khi gặp M.U lại mong đội bóng của họ thất bại, bóng là là môn thể thao giàu cảm xúc, bởi vậy nên nó được xem là môn thể thao vua, sau mỗi trận thắng của M.U thì tôi rất vui nhưng sau mỗi trận thua thì tôi luôn có cảm giác rất buồn và chắc chắn là các fan của các đội bóng khác cũng có cảm giác như vậy.

Nhưng có lẽ sau 3 mùa bóng ở Premier League chúng ta là fan của M.U được hưởng niềm vui nhiều nhất, 3 chức vô địch liên tiếp là những điều tuyệt vời mà các cầu thủ đã làm cho đội bóng và các fan hâm mộ của Quỷ Đỏ. M.U đang gặp khó khăn bởi "cơn bão" chấn thương đã làm mất đi nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự, những trận đấu trên sân nhà của Fulham luôn được dự đoán là rất khó khăn cho M.U nhưng với đội hình chắp vá như hiện tại khi những tiền vệ như Carrick và Fletcher phải trở thành những trung vệ bất đắc dĩ, thi đấu với đội hình lạ lẫm 3-5-2, phải chịu sức ép từ các CĐV của Fulham, các cầu thủ của M.U đã thi đấu rời rạc, không có 1 pha bóng phối hợp có thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương, hàng tiền vệ thì có quá nhiều đường chuyền bóng hỏng, các cầu thủ của Fulham với lợi thế sân nhà của mình đã có 1 trận đấu rất hay khi có những pha bóng phối hợp rất đẹp loại bỏ các cầu thủ phòng ngự của M.U và bàn thắng đến với họ là điều tất nhiên.

Nhưng cũng không thể trách hàng phòng ngự của M.U khi đứng ở vị trí trung vệ là những tiền vệ Carrick và Fletcher chứ không phải là Ferdinand và Vidic. Từ đầu mùa đến giờ nhiều người đã cho rằng M.U quá gặp may nhưng đến lúc này thì điều đó không đúng, phải nói là M.U quá đen đủi ngay lúc này, những chấn thương liên tiếp đến nhưng hầu như nó chỉ tập trung ở hàng hậu vệ, ngay cả những người hâm mộ M.U cũng không thể tưởng tượng điều tồi tệ đó lại đang xảy ra khi M.U lại đang thi đấu mà không có 1 trung vệ nào.
mu1-2.jpg

M.U đang gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự.
M.U đã thua nhưng Chelsea cũng bị West Ham cầm hoà, chắc rằng nhiều người cho rằng Chelsea sẽ dễ dàng thắng West Ham nhưng bóng đá là thế, luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Thất bại của M.U đã làm cho nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng bởi lối đá và tinh thần thi đấu của họ trước Fulham khác hẳn với những gì mà mọi người đã từng thấy ở M.U. Nhưng thật đáng buồn khi lại có vài fan của M.U lại có những lời bình luận không hay về đội bóng và lập 1 topic cho rằng Rooney ngày càng chậm tiến. Mọi người cho rằng Rooney đã hy sinh quá nhiều cho Ronaldo và khi Ronaldo đã ra đi thì đây chính là cơ hội cho Rooey tỏa sáng nhưng thật sự nó đã tạo thêm áp lực và gánh nặng cho Rooney, chính sự kết hợp giữa Rooney và Ronaldo đã tạo thành 1 bộ đôi tấn công rất nguy hiểm cho bất cứ hàng phòng ngự nào, họ phối hợp với nhau rất ăn ý, Rooney đã chấp nhận đóng vai phụ để cho Ronaldo tỏa sáng và bây giờ khi vai chính đã được trao lại cho Rooney thì anh lại thiếu 1 cầu thủ đóng vai phụ hoàn hảo như mình đã từng làm. Berbatov và Owen cũng đã có những trận đấu tỏa sáng nhưng chưa bao giờ cho thấy họ với Rooney sẽ tạo thành 1 bộ đôi ăn ý. Những trận đấu mà M.U thi đấu với đội hình 4-5-1 thì Rooney trở nên rất lạc lõng ở phía trên, có quá ít sự hỗ trợ từ các cầu thủ tấn công bắt buộc Rooney phải lui về tìm bóng, khi có bóng thì Rooney luôn bị kèm rất chặt cùng với nhiệm vụ phải ghi bàn nên có nhiều tình huống mà Rooney đã xử lí quá nóng vội và thiếu chính xác.
mu2-4.jpg

Rooney vẫn bế tắc khi bị kèm quá chặt
Để tìm được 1 bộ đôi tấn công hoàn hảo không phải là 1 chuyện dễ, nhưng cá nhân tôi cho rằng Rooney cần 1 cầu thủ đá hộ công như David Silva, ở Valencia thì Silva đá hộ công cho Villa và Silva đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, cùng với kỹ thuật và lối đá sáng tạo thì Silva chính là cầu thủ mà M.U đang cần, những trận đấu khi gặp đối thủ chơi phòng ngự với số đông thì M.U thường tỏ ra bế tắc.

Valencia thì chỉ luôn bám biên, Obertan có kĩ thuật và tốc độ nhưng đây chưa phải là thời điểm mà anh có thể tỏa sáng, và cũng không thể trông chờ vào Giggs mãi. Với những kết quả gần đây thì có lẽ Sir Alex sẽ bổ sung lực lượng vào kì chuyển nhượng mùa đông và đã có những tin đồn cho nhiều cái tên ở hàng phòng ngự và tiền đạo. Nhưng vấn đề chọn ai hay vẫn tin dùng những cầu thủ hiện tại thì đó chính là do Sir Alex quyết định.

Giai đoạn khó khăn thì đội bóng nào cũng có lúc gặp phải, và M.U đang gặp phải sự khủng hoảng lực lượng trầm trọng ở hàng phòng ngự. Có thể lúc này M.U không còn đáng sợ như truớc nhưng khi những trụ cột trở lại thì vẫn sẽ là 1 M.U như ngày nào, những fan của Quỷ Đỏ luôn mong chờ sẽ thấy Hargreaves trở lại mạnh mẽ và Ferdinand-Vidic sẽ lại tạo thành 1 cặp trung vệ thép như ngày xưa. Cuộc đua còn dài và sẽ còn nhiều bất ngờ xảy ra, đôi khi đội bóng cũng gặp phải những thất bại không ngờ nhưng nhưng bởi vì đó là qui luật của bóng đá và chúng ta cần phải chấp nhận. Là fan trung thành của Quỷ Đỏ, tôi vẫn luôn mong rằng M.U sẽ lại là nhà vô địch.

Trận đấu kế tiếp
Hull City United
Premier League
23h00 (giờ Việt Nam)
Chủ Nhật, ngày 27/12/2009
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

hi hi, phân tích thì mình chẳng biết phân tích rồi. nhưng mình rất thích đội MU, thích các cầu thủ trận đấu của MU. Lúc nào mình cũng luôn cổ vũ cho MU. MU vô địch !!!!!!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU ơi, hãy tặng cho các fan than yêu của mình một chiến thắng ấn tượng để làm món quà Giáng sinh nhé!

Tôi mãi yêu và tin ở MU!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU ơi, hãy tặng cho các fan than yêu của mình một chiến thắng ấn tượng để làm món quà Giáng sinh nhé!

Tôi mãi yêu và tin ở MU!
Một chiến thắng nhưng thật sự chưa ấn tượng và thuyết phục. Tuy nhiên, rât cảm ơn MU về mòn quà mà các cầu thủ và "ông già gân" đã tặng cho các fan.

Hy vọng MU sẽ ngày càng thi đấu khởi sắc hơn và sớm trở lại vị trí quen thuộc của mình!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Mình cứ tưởng Rooney sẽ bị tâm lý khi có lỗi trong bàn gỡ hoà của Hull nhưng thật may mắn anh ấy đã chứng tỏ được mình là cầu thủ lớn.
Chúc mừng MU và chúc mừng những Fan hâm mộ MU. Một chiến thắng không thật hoàn hảo nhưng có cớ để chúng ta hy vọng cuộc lật đổ The blues sẽ đến trong 1 ngày không xa.
Xin chúc mừng:k6233143:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

một trận thắng có cả dấu ấn của roney ở cả 4 bàn thắng
Một chiến thắng mở màn cho lượt về đầy hấp dẫn
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Thắng “5 sao”, MU tiếp tục “phả hơi nóng” lên Chelsea

(Dân trí) - Có lợi thế sân nhà và hoàn toàn vượt trội về đẳng cấp, “Quỷ đỏ” khép lại năm 2009 bằng chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Wigan đêm qua. Kết quả này giúp MU tiếp tục bám đuổi sát sao đội đầu bảng Chelsea khi cách biệt được rút ngắn chỉ còn 2 điểm.
Năm bàn thắng của MU được chia đều cho 5 cái tên: Rooney (28’), Carrick (32’), Rafael (45’), Berbatov (50’) và Valencia (75’). Đây là trận đấu mà hàng công MU chơi rất hay và khoáng đạt, trong khi sức kháng cự của Wigan là vô cùng yếu ớt.

Đội khách chỉ trụ vững trong gần nửa giờ đồng hồ trước khi để Rooney khai thông bế tắc cho MU. Kể từ đó, “Quỷ đỏ” thoải mái bắn phá khung thành Wigan và “cơn mưa” gôn đến với đội chủ nhà như một điều tất yếu.

Vòng 20 Premier League

Thứ Hai, 28/12
Tottenham 2-0 West Ham
Blackburn 2-2 Sunderland
Chelsea 2-1 Fulham
Everton 2-0 Burnley
Stoke 0-1 Birmingham
Wolves 0-3 Man City
Thứ Tư, 30/12
Aston Villa 0-1 Liverpool

Bolton 2-2 Hull

Thứ Năm, 31/12
Portsmouth 1-4 Arsenal

MU 5-0 Wigan

Rooney “nổ súng” đầu tiên nhưng người chơi ấn tượng nhất bên phía MU đêm qua chính là Antonio Valencia. Trong lần tái ngộ đội bóng cũ, tiền vệ người Ecuador thực sự chói sáng với những pha lên bóng nguy hiểm bên hành lang phải, góp một bàn thắng và hai đường chuyền kiến tạo cho Carrick rồi Berbatov lập công.

Trở lại những diễn biến chính của trận đấu, ngay phút 3, MU đã có cơ hội đầu tiên khi hậu vệ Thomas để mất bóng vào chân Valencia. Sau khi lừa qua Figueroa, cựu cầu thủ Wigan tung cú sút chân phải nhưng bóng đi không quá khó với thủ thành Kirkland.

Với cặp Carrick - Fletcher ở giữa sân, MU hoàn toàn làm chủ khu trung tuyến, trong khi ở hai cánh, sự cơ động của Valencia và Park ji-Sung liên tục gây khó dễ hàng thủ đội khách.

Rooney vẫn thi đấu năng nổ và di chuyển rộng như thường lệ. Phút 20, tiền đạo tuyển thủ Anh bất ngờ dứt điểm rất căng từ cự ly 25m buộc Kirkland phải đẩy bóng ra biên. Khung thành Wigan liên tục chao đảo trước các đợt hãm thành “như sóng vỗ” từ phía đội chủ nhà và nếu Scharner không kịp phá bóng ngay trên vạch vôi sau cú kết thúc của Vidic, lưới của đội khách đã phải rung lên.

Tiếp đến, lại là Rooney khôn ngoan thoát xuống xâm nhập vòng cấm sau quả ném biên bên cánh trái của Carrick, vượt qua Megs rồi thực hiện cú cứa lòng từ góc khá hẹp đưa bóng đập trúng cột dọc phía xa khung thành Kirkland.

Nhưng rồi may mắn không thể đồng hành mãi cùng Wigan trước sức ép quá lớn của MU. Phút 28, Valencia và Rafael phối hợp bên cánh phải, bóng được tạt vào trong và Rooney nhanh chân dứt điểm nối tung lưới đội khách, mở tỷ số trận đấu.

Khai thông được bế tắc, MU tiếp tục thi đấu đầy hưng phấn và “cuốn trôi” Wigan trong những đợt tấn công như “thủy triều Đỏ”. Chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số, MU đã nhân đôi cách biệt với pha lập công của Carrick. Vẫn bắt nguồn từ một pha thoát xuống bên cánh phải của Valencia, cầu thủ người Ecuador trả ngược lại rất thông minh cho Carrick băng lên dứt điểm chéo góc, không cho Kirkland một cơ hội cản phá.

Dù đã tập trung đông quân số bên phần sân nhà nhưng lối phòng thủ hời hợt của Wigan khiến đội khách không sao ngăn cản được các pha phối hợp nhịp nhàng của MU. Ngay trước khi kết thúc hiệp 1, tỷ số đã được nâng lên 3-0 cho MU khi Rafael di chuyển vào trung lộ đón đường chuyền của Fletcher, khéo léo vượt qua sự truy cản của các hậu vệ Wigan rồi tung cú sút chìm bằng chân trái tung lưới đội khách.

Kịch bản trong hiệp hai vẫn không có gì thay đổi, dù MU chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Đội khách có sự thay đổi người bất khả kháng khi thủ thành Kirkland dính chấn thương phải rời sân, nhường chỗ cho Pollitt.

Không “khá” hơn người tiền nhiệm, Pollitt đã phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau 5 phút có mặt trên sân. Phút 50, Valencia tiếp tục có đường chuyền “dọn cỗ” bên cánh phải cho Berbatov dứt điểm tinh tế ở cự ly gần, nới rộng cách biệt thành 4-0 cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, Valencia hoàn tất một ngày phong độ cực kỳ xuất sắc của mình với bàn ấn định tỷ số 5-0 ở phút 75. Rooney chọc khe “xé toang” hàng thủ Wigan tạo điều kiện để Valencia thoát xuống trước khi sút tung lưới đội bóng cũ.

(dantri.com.vn)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top