MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

0-2 Ngủ đi các phàn MU..........ặc ặc

Một cú đúp của R7 và 1 cú tương tự của R10, tỷ số hiện tại là 4 - 2 nghiêng về M.U.

Bản lĩnh của M.U là chỗ đó, nó khác với Liv :daica:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Trận này khẳng định sự trở lại của ông vua MU:kingkong: Phong độ- đẳng cấp - ngẫu hứng
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Chúc mừng MU :votay:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Chúc mừng MU :votay:

MU chứng tỏ sức mạnh của mình đêm qua, 2 cúp đúp của R7 và R10, 1 bàn của B9 đã đánh gục ý chí của Tot sau khi họ đã dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. MU tái lập khỏang cách 3 điểm so với Liv và 6 điểm so với Chel trong khi vẫn còn một trận đấu bù với Wigan, giải vô địch Anh chỉ còn 4 vòng nửa, quá khó khăn cho Liv và Chel mong làm cuộc lật đổ. Với 2 bàn thắng tối qua cũng đưa R7 vươn lên độc chiếm ngôi vua phá lưới với 17 bàn, quan trọng hơn đó là sự khởi đầu hòan hảo cho trận bán kết Champions League với Ars vào giữa tuần. Có lẻ MU đang trên đường viết thêm trang sử hào hùng cho truyền thống của CLB. Kỷ lục vô địch giải ngọai hạng 18 lần của Liv cũng đang ở rất gần với MU, đội bóng đầu tiên bảo vệ được danh hiệu vô địch Champions League cũng đang được rút ngắn quãng đường. Cố lên MU!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Chúc mừng MU và các thầy trò Alec, tuy nhiên trận sau 1 gặp As ở C1, với Asavin ..1 đối thủ đáng ghờm. Chúc MU luôn thẳng tiến
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Đêm điên rồ ở Nhà hát của những giấc mơ...1:50 26/4/2009
Không phải ngẫu nhiên người ta gọi Old Trafford là Nhà hát của những giấc mơ, bởi ở sân vận động này, những điều hoang đường nhất và khó tin nhất đều có thể biến thành sự thật...

Cả Chelsea và Liverpool đều giành thắng lợi trong hai trận đấu sớm khiến M.U vào trận với tâm lý buộc phải thắng nếu như không muốn gặp quá nhiều áp lực trong chặng cuối của mùa giải. Thế nhưng, họ sớm bị đội khách Tottenham "tặng" cho hai gáo nước quá lạnh ngay ở trong hiệp một khi mà Bent và Modric liên tiếp ghi hai bàn thắng chỉ trong vòng chưa đầy 200 giây từ phút thứ 29 đến phút thứ 32.



Nhà hát của những giấc mơ (Ảnh: AP)



Hiệp một kết thúc với nỗi sợ hãi bao trùm khắp sân Old Trafford, viễn cảnh về một thất bại thêm một lần nữa lại xuất hiện, nhất là khi M.U chơi có phần bế tắc trong khi các cầu thủ Tottenham lại phòng thủ một cách vô cùng kín kẽ và đầy quyết tâm.

Nhưng mọi thứ thay đổi quá nhanh trong hiệp thi đấu thứ hai, sự xuất hiện của Tevez thay cho Nani khi M.U có được nhiều phương án tấn công cũng như độ nhiệt hơn trong lối chơi của mình. Quỷ Đỏ dồn đội hình lên rất cao và bắt đầu tạo ra sức ép khổng lồ lên phần sân của đối thủ. Bước ngoặt của trận đấu chính là khi Carrick bị đốn ngã trong vòng cấm của Tottenham và M.U được hưởng quả penalty ở phút thứ 57. Ronaldo đã không phạm phải sai lầm nào để ghi bàn rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà.

Bàn thắng ấy như tiếp thêm sức mạnh cũng như sự tự tin cho Quỷ Đỏ. Họ tiếp tục đẩy cao đội hình và quyết tâm tìm kiếm thêm bàn thắng. Và bàn gỡ hoà đến với Quỷ Đỏ chỉ sau đó 10 phút. Rooney là người lập công và đưa trận đấu về lại vạch xuất phát. Niềm vui sướng ngập tràn bắt đầu xuất hiện ở Nhà hát của những giấc mơ. Khi ấy, vẫn còn tới hơn 20 phút nữa để M.U nuôi hy vọng giành trọn vẹn cho mình một chiến thắng.

Và họ đã không phải đợi lâu, Ronaldo tiếp tục toả sáng để ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 chỉ sau đó vỏn vẹn một phút. Nhà hát của những giấc mơ như nổ tung với màn lội ngược dòng đầy uy lực của đội chủ nhà. Nhưng không chỉ có vậy, Quỷ Đỏ còn tiếp tục ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Rooney và Berbatov ở các phút 71 và 79 của trận đấu để hoàn tất chiến thắng đậm đà 5-2.

Old Trafford ngày hôm nay đã được chứng kiến một trong những vở diễn huy hoàng nhất trong lịch sử của mình. Người ta có thể nghĩ rằng M.U lật ngược được thế cờ khi trận đấu kết thúc, nhưng chắc chắn không thể nào tưởng tượng ra được thành quả cuối cùng mà họ có thể đạt được. Quả thực, một chiến thắng như vậy chỉ có thể tồn tại trong những giấc mơ.

Những người yêu mến M.U có lẽ sẽ có một đêm dài hạnh phúc, họ đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc trong 90 phút của trận đấu với Tottenham. Những giấc mơ luôn có thể trở thành sự thực - nếu như bạn là fan M.U !

Chiến thắng này không những giúp M.U củng cố ngôi vị đầu bảng của mình mà còn giúp họ có được trạng thái tâm lý hưng phấn nhất có thể trước trận đại chiến với Arsenal ở Bán kết Champions League sau đây vài ngày. Và chúng ta cùng chờ đợi xem liệu M.U có tiếp tục làm nên những điều thần kỳ hay không?

Các kết quả khác:

Bolton 1-1 Aston Villa
Everton 1-2 Man City
Fulham 1-0 Stoke City
Hull City 1-3 Liverpool
West Brom 3-0 Sunderland
West Ham 0-1 Chelsea
(Báo Bongda.com)
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

0-2 Ngủ đi các phàn MU..........ặc ặc

Tội nghiệp Lúa quá !!!

MU luôn là MU, dù bị dẫn 0 - 3 (mùa 2001 - 2002) thì vẫn lội ngược dòng thắng 5 - 3. Ở đây chỉ mới 0 - 2 mà vội tắc tivi đ1ung là phí cả 45 phát ngồi coi roài !?

Chuyển qua làm fan của MU đi em !!!!:noinhiu:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Tội nghiệp Lúa quá !!!

MU luôn là MU, dù bị dẫn 0 - 3 (mùa 2001 - 2002) thì vẫn lội ngược dòng thắng 5 - 3. Ở đây chỉ mới 0 - 2 mà vội tắc tivi đ1ung là phí cả 45 phát ngồi coi roài !?

Chuyển qua làm fan của MU đi em !!!!:noinhiu:

Chúc Mừng MU! Đúng là bản lĩnh, không thể ngờ :votay::votay:
K bao giờ là Fan MU dù chỉ 0.001% ha ha
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

:kissanh:MU
Chúc mừng MU :dotphao: đẳng cấp vẫn là mãi mãi
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Chúc Mừng MU! Đúng là bản lĩnh, không thể ngờ :votay::votay:
K bao giờ là Fan MU dù chỉ 0.001% ha ha
Cái Cậu Lúa này, ko là Fan MU thì cũng pải công nhận 1 điều bản lĩnh mãi vẫn là bản lĩnh.Chúc Liv của RK .........................:quechua::quechua::quechua::quechua:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Cái Cậu Lúa này, ko là Fan MU thì cũng pải công nhận 1 điều bản lĩnh mãi vẫn là bản lĩnh.Chúc Liv của RK .........................:quechua::quechua::quechua::quechua:

Thì đã công nhận đấy thôi!
99% Mu vô địch mùa này còn LIV thì lại trắng tay rùi:santa:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

ừa, đúng rồi, mùa này kiểu j MU chắng vô địch, lo j nữa chứ, hì..
chúc mừng MU:votay:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Nhìn cái cách CR7 cởi áo ăn mừng bàn thắng thứ 3,tôi thấy động lực cống hiến và tình yêu vào MU vẫn bùng cháy trong anh,và cho tất cả ai chỉ trích sự trung thành của anh nên nhìn lại,một cầu thủ lớn không hề sợ áp lực từ báo chí,trọng tài,đối thủ..còn quả pen nửa một pha thực hiện hoàn hảo,CR7 nhận trách nhiệm nhận áp lực và thành công,một cá tính phi thường :daica:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Uiiii, mờ u hả, em chả bít gì nhưng em vẫn nhớ MU vì có anh Beck đẹp trai quá cơ, vậy nên cho dù bi giờ anh í không còn ở MU thì em vẫn thích MU....:hongio:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU là CLB tuyệt vời nhật hiện nay, ai là fan MU đâu, vào đây phân tích sự quyến rũ, hiệu quả, mạnh mẽ...của MU đi.
Đã quy ẩn giang hồ rồi mà còn bàn chuyện thế sự giữ hen! Bác ơi cho em xin một chân với, fan MU mà...
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Số phận gọi, M.U trả lời
27/04/2009 06:19
Một tia hy vọng vừa lóe lên đã vội tắt ngúm. Đối với các CĐV Liverpool và cả những ai trông chờ vào tính hấp dẫn của một cuộc lật đổ, niềm vui ngắn thật chẳng tày gang. Vận đỏ, bản lĩnh, đẳng cấp…, tất cả làm nên một cuộc lội ngược dòng siêu ngoạn mục, qua đó cũng khẳng định một thông điệp: Ở Premiership, M.U là Vua.
Quỷ Đỏ quá … đỏ

Game Over! Ngay sau loạt trận đấu bù hôm giữa tuần, người ta đã giật tít “Game Over”. Và đúng là như vậy. Có hai lý do cơ bản làm nên chiến thắng của M.U. Thứ nhất, đẳng cấp của thày trò HLV Alex Ferguson. Thứ hai, vận may lại mỉm cười với Quỷ Đỏ.

Dĩ nhiên, không thể phủ nhận màn trình diễn ấn tượng của M.U. Đẳng cấp là điều khỏi bàn cãi bởi nhìn M.U tấn công, thăng hoa trong vũ điệu của Rooney, Ronaldo, Berbatov, Tevez …, tất cả đều hiểu sự sụp đổ của Tottenham chỉ còn là vấn đề thời gian. Khi bộ tứ siêu đẳng của M.U đã cất giọng, những hàng thủ như Tottenham không có phương án hóa giải nào khả thi.

Dĩ nhiên, có trò hay nhưng cũng phải có thày giỏi. Dấu ấn của Ferguson chính là quyết định đưa Tevez vào thay Nani. Người ta ngày càng phải thừa nhận rằng Tevez đang là “thần tài” của M.U, dạng như Solsjkaer trước đây. Nhiệt tình, sự năng nổ của Tevez mang đến cho M.U những phương án tấn công mới. Và đó chính là chìa khóa, làm nên thế trận sáng sủa cho M.U trong hiệp 2.


Nhưng nếu chỉ có tài năng, M.U sẽ không có chiến thắng. Ngay chính HLV Alex Ferguson cũng phải thừa nhận, quả penalty mà trọng tài Howard Webb cho M.U hưởng có phần quá nghiệt ngã với đội khách và đó lại là may mắn của M.U. Giả dụ M.U không được lợi trong tình huống ấy, liệu họ có lội ngược dòng thành công?

Đẳng cấp + may mắn = chiến thắng. Công thức “đơn giản” ấy một lần nữa mang lại 3 điểm cho M.U. Nói M.U gặp may cũng chính là thừa nhận số phận đã gọi tên họ làm nhà vô địch Premiership 08/09?

Hàng thủ: Gót Achilles?

Chắc chắn, 90 phút tại Old Trafford tối 25/4 sẽ đi vào lịch sử. Nhưng điều người ta nhớ tới chỉ là hàng công siêu hạng của M.U, còn hàng thủ lại chỉ khiến tất cả muốn quên đi càng nhanh càng tốt.

Hàng phòng ngự từng lập kỷ lục 14 trận sạch lưới đang trở thành mầm tai họa. Trong cả hai bàn thua, sai lầm đều thuộc về các trung vệ. Từ sau trận thua Liverpool, Vidic đã sa sút nghiêm trọng. Chính anh là người chịu trách nhiệm trong bàn mở tỉ số của Bent, bởi nhiệm vụ hóa giải những đường bóng bổng thuộc về Vidic trước tiên. Nhưng dĩ nhiên, Ferdinand cũng chịu liên đới một phần bởi sự thiếu dứt khoát của anh đã tạo cơ hội cho Bent có bóng.

Bàn thua thứ hai (Modric) lại khiến người ta nhớ tới trận hòa 2-2 với Porto khi Mariano (Porto) thoải mái dứt điểm cận thành. Trong những tình huống ấy, không một hậu vệ nào của M.U có mặt. Nó gợi lên dấu hỏi về sự tập trung của những người có trách nhiệm bảo vệ cho khung thành M.U.

Chưa hết. Sự mệt mỏi của Evra cũng rất dễ nhận thấy. Anh bị Rodriguez (Porto) hành hạ và trước Lennon, Evra cũng hoa mày chóng mặt. Thể lực của hậu vệ người Pháp đang bị hao tổn nghiêm trọng. Và đó là vấn đề lớn bởi M.U không có người thay thế tương xứng.

Dĩ nhiên, M.U đã thắng bằng cách ghi nhiều bàn hơn đối phương. Song không phải lúc nào hàng công cũng bù đắp được cho hàng thủ. Quả là đau đầu bởi khi mùa giải đang vào thời điểm quyết định, dường như phòng ngự lại trở thành gót Achilles của M.U.
(www.baobongda.com.vn)
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top