Chào các anh chị em là thành viên mới mong được các anh chi giúp đỡ.
em mới ra trường được nhận vào làm ở một công ty thiiét kế và trang trí nội thất
công ty em mới vừa tách ra từ công ty cũ vẫn giữ nguyên tên nhưng chuyển địa điểm kinh doanh và thay đổi giám đốc
hiên nay tình hình kinh doanh chưa đi vào ổn định
tháng 12 mới bắt đầu khai trương lại
trong thời gian này giám đốc thường xuyên ứng tiền cho em để chi mua những cái linh tinh cần dùng ở công ty
Vậy những cái này em phải hạch toán như thế nào?
và tới tháng 12 em có phải lâp báo cáo tài chính ko?
và nộp ở những nơi nào ạ?
mong các anh chị giúp em với ạ!
em cảm ơn nhiều!
em mới ra trường được nhận vào làm ở một công ty thiiét kế và trang trí nội thất
công ty em mới vừa tách ra từ công ty cũ vẫn giữ nguyên tên nhưng chuyển địa điểm kinh doanh và thay đổi giám đốc
hiên nay tình hình kinh doanh chưa đi vào ổn định
tháng 12 mới bắt đầu khai trương lại
trong thời gian này giám đốc thường xuyên ứng tiền cho em để chi mua những cái linh tinh cần dùng ở công ty
Vậy những cái này em phải hạch toán như thế nào?
và tới tháng 12 em có phải lâp báo cáo tài chính ko?
và nộp ở những nơi nào ạ?
mong các anh chị giúp em với ạ!
em cảm ơn nhiều!