anh chị cho em hỏi xíu công ty em thành lập ngày 08/04/2015, em mới lên cơ quan thuế dăng ký làm việc ban đầu , nộp thuế môn bài, làm thủ tục in hóa đơn, zax tiếp theo em phải làm gì nữa ah ? xếp e kêu e tính lương, e có phải đi dăng ký thang bảng lương và làm đơn xin cơ quan thuế cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho từng nhân viên k? Mong anh chị tư vấn giùm em
bạn làm thủ tục in hóa đơn xong, trên thuế chấp nhận thì tiến hành đặt in hóa đơn, sau đó thông báo phát hành hóa đơn đem lên CCT nộp. hàng quý khai báo thuế GTGT, tình hình SDHD ( nhớ đăng ký mua chữ ký số để nộp qua mạng). Nếu bên bạn làm Bảo hiểm thì đăng ký thang bảng lương lên bảo hiểm xã hội nộp nhé.