1. chi tiền mặt mua văn phòng phẩm sử dụng ngay trong tháng : 1tr
2. phải trả tiền cho dịch vụ bảo trì thiết bị làm việc tại văn phòng công ty 500k
3. phải trả luơng cho nhân viên quản lý công ty 2tr ( cái này sao ko ghi là Có 334 nhỉ ?)
4. chi tiền gời ngân hàng trả hóa đơn tiếp khách cho công ty 2tr
5. cuối tháng kết chuyển toàn bộ chi phí quản lý doanh nghiệp để xác định kết quả kinh doanh
cảm ơn đã quan tâm ghé qua
2. phải trả tiền cho dịch vụ bảo trì thiết bị làm việc tại văn phòng công ty 500k
3. phải trả luơng cho nhân viên quản lý công ty 2tr ( cái này sao ko ghi là Có 334 nhỉ ?)
4. chi tiền gời ngân hàng trả hóa đơn tiếp khách cho công ty 2tr
5. cuối tháng kết chuyển toàn bộ chi phí quản lý doanh nghiệp để xác định kết quả kinh doanh
cảm ơn đã quan tâm ghé qua