đề bạt phó giám đốc để ký giấy tờ, có cần đăng ký lên thuế
Công ty của mình là cty TNHH một thành viên, từ trc đến nay tất cả giấy tờ thuế, ngân hàng, HĐ đều do giám đốc ký.
Nhưng bjo bên mình muốn bổ nhiệm thêm Phó Giám đốc để ký các giấy tờ đấy, cho Giám đốc... nghỉ hưu non ( nói đùa thế)
Mọi ng cho mình hỏi cần những thủ tục gì với thuế, vơi ngân hàng.
Mình có ý thế này:
- bổ nhiệm thì chỉ trong nội bộ cty thôi, tức là sẽ làm 1 cái giấy ủy quyền và làm cho PGĐ 1 con dấu chức danh để ký hợp đồng, thanh toán, biên bản...
- Còn khi nào nộp tờ kahi thuế thì sẽ hẹn giám đốc lên Cty 1 ngày để ký tờ khai. hóa đơn thì đóng dấu treo.
Như thế có đc ko nhỉ.????????????????
Ai bít giúp mình với,
Nếu ko đc mà bắt buộc phải trình lên thuế thì cần làm những gì, mẫu biểu thế nào, bạn nào có cugnx cho mình luôn với nha
Công ty của mình là cty TNHH một thành viên, từ trc đến nay tất cả giấy tờ thuế, ngân hàng, HĐ đều do giám đốc ký.
Nhưng bjo bên mình muốn bổ nhiệm thêm Phó Giám đốc để ký các giấy tờ đấy, cho Giám đốc... nghỉ hưu non ( nói đùa thế)
Mọi ng cho mình hỏi cần những thủ tục gì với thuế, vơi ngân hàng.
Mình có ý thế này:
- bổ nhiệm thì chỉ trong nội bộ cty thôi, tức là sẽ làm 1 cái giấy ủy quyền và làm cho PGĐ 1 con dấu chức danh để ký hợp đồng, thanh toán, biên bản...
- Còn khi nào nộp tờ kahi thuế thì sẽ hẹn giám đốc lên Cty 1 ngày để ký tờ khai. hóa đơn thì đóng dấu treo.
Như thế có đc ko nhỉ.????????????????
Ai bít giúp mình với,
Nếu ko đc mà bắt buộc phải trình lên thuế thì cần làm những gì, mẫu biểu thế nào, bạn nào có cugnx cho mình luôn với nha
Sửa lần cuối: