Mình cần xin mẫu đơn xin việc!

tytk123

New Member
Hội viên mới
chào mọi người! mình là sinh viên sắp ra trường nên mình cần mẫu đơn xin việc. mong mọi người giúp đỡ. nêu ai có gửi cho minh qua địa chỉ email "tytk123@yahoo.com" hoặc là "tytk123@gmail.com" nha. cảm ơn mọi người nhiều !!! :dotphao::dotphao::dotphao:
 
Ðề: Mình cần xin mẫu đơn xin việc!

chào mọi người! mình là sinh viên sắp ra trường nên mình cần mẫu đơn xin việc. mong mọi người giúp đỡ. nêu ai có gửi cho minh qua địa chỉ email "tytk123@yahoo.com" hoặc là "tytk123@gmail.com" nha. cảm ơn mọi người nhiều !!! :dotphao::dotphao::dotphao:

hoalan_chi gửi cho bạn vài mẫu nè,tại họ gửi qua email nên cũng ko biết đầy đủ ko nữa!
-----------------------------------------------------------------------------------------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – tự do – hạnh phúc
ĐƠN XIN VIỆC
Kính gửi: Ban Giám đốc – Ban quản lý phòng hành chánh nhân sự Công Ty Gốc Vinh Nam
Với tính cách hướng ngoại, tháo vát, cùng sự năng động do tích tụ từ quá trình làm cộng tác viên cho các cơ quan truyền thông, báo chí và vốn kiến thức về lĩnh vực thương mại khá tốt do được đào tạo từ một ngôi trường chuyên về kinh tế - trường Đại học Kinh tế TP HCM, tôi tin mình có thể là một ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên kế toán mà quý cơ quan đang có nhu cầu tuyển dụng.
Dù chỉ mới tốt nghiệp nhưng tôi không giống các sinh viên khác. Vì đam mê khám phá và thử thách nên tôi đã chọn những công việc thuộc về lĩnh vực truyền thông, báo chí như: Cộng tác viên chuyên viết về bảng tin học đường, đời sống học trò, sản phẩm thời trang, công nghệ số cho báo Sài gòn tiếp Thị, báo Hoa Học Trò, báo Mực Tím, báo Khăn Quàng Đỏ. Cộng tác viên chuyên nghiên cứu và khảo sát các nhu cầu của người tiêu dùng về việc mua bảo hiểm ở Công ty bảo hiểm Prudention. Cộng tác viên chuyên thu thập và phân tích các thông tin của người tiêu dùng về các bữa ăn dinh dưỡng tại Cty NutiFood. … để làm thêm và trang trải chi phí học tập trong khoảng thời gian còn ngồi trên ghế đá nhà trường. Với những kỹ năng và kinh nghiệm do tự “mài giũa” được từ thực tế, tôi tin dù là một sinh viên mới ra trường nhưng tôi vẫn có đủ năng lực, cùng khả năng để sớm thích nghi và đảm nhận tốt vị trí này.
Tôi rất mong sẽ có cơ hội được làm việc tại quý cơ quan. Cảm ơn Ban Giám đốc cơ quan đã dành thời gian và xem xét.
Ngày 3 tháng 3 năm 2009
Người làm đơn



KHÂU THỊ NGỌC THẢO
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Mình cần xin mẫu đơn xin việc!

Bạn nào có mẫu đơn xin việc dành cho kế toán đã có kinh nghiệm không ? cho mình xin với . thanks
 
Ðề: Mình cần xin mẫu đơn xin việc!

Viết hồ sơ xin việc là cả một nghệ thuật. Viết như thế nào cho hay, đã đành. Nhưng viết thế nào để vừa đề cao được những điểm mạnh của bản thân vừa không phải đưa ra bất cứ thông tin "nói quá" nào không phải là điều đơn giản.
Đối với bạn chuẩn bị ra trường thì mẫu xin việc nào cũng được nhưng phải đầy đủ thông tin và cần một số kỹ năng xin việc.
Sau đây là 5 mẹo giúp bạn vừa có thể "tô vẽ" hồ sơ xin việc của mình thật đẹp đẽ, vừa không phải đưa ra bất cứ thông tin không trung thực nào.
1. Tránh xa thông tin "một nửa sự thực"
Trong buổi phỏng vấn, hầu hết những nhân vật chính như giám đốc, trợ lý hoặc chuyên gia tuyển dụng đều có một bản trích ngang lý lịch của bạn. Vì vậy, với những người dày dặn kinh nghiệm, họ sẽ dễ dàng giải mã được lớp "son phấn" mà bạn tô vẽ cho bản lý lịch của mình và biết được rằng, bao nhiêu phần trăm trong số này là sự thật. Chẳng hạn, công việc chăm sóc gia đình mà bạn cố tình viết cho thật kêu "10 năm kinh nghiệm làm bác sỹ tại gia" sẽ được hiểu đơn giản: 10 năm qua, bạn thất nghiệp.
2. Dùng từ khoá "bật"những điểm nhấn
Thay bằng tô đậm và trang trí màu mè kỹ lưỡng những thế mạnh của bạn, hãy dùng những từ khoá đặc biệt để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và hút họ vào những chố bạn muốn nhấn. Chẳng hạn như kinh nghiệm làm việc lâu năm hoặc bằng cấp đặc biệt. Trong trường hợp bạn đưa bản lý lịch của mình lên các trang tìm việc online, những từ khoá này sẽ hữu ích không ngờ.
3. Tránh dùng từ chuyên ngành
Thông thường, bạn không nên sử dụng những từ chuyên ngành, những từ chuyên dụng ở một số ít công ty, đơn vị, thậm chí là chỉ có ở đơn vị cũ. Chẳng hạn, thay vì dùng từ "office contact" bạn có thể sử dụng cụm từ "administrative assistant", dễ hiểu hơn và cùng thông dụng hơn. An toàn hơn, bạn có thể đặt song hành office contact/administrative assistant.
4. Tạo ra các khoảng trống hợp lý
Thay vì chất đống thông tin trong bản lý lịch trích ngang để lấp liếm những khoảng thời gian bạn nghỉ việc và ở nhà, hãy để cho bản lý lịch có được những khoảng trống hợp lý và sắp đặt thông tin trong bản lý lịch sao cho thoáng và dễ nhìn nhất.
Ví dụ, nếu trong vòng 1 năm thất nghiệp ở nhà, bạn có tham dự những khoá học ngắn hạn nâng cao tay nghề, nghiệp vụ của mình, hãy liệt kê nó trong phần học vấn và trình độ chứ đừng cố nhồi nhét vào bản lý lịch trích ngang để lấp liếm khoảng thời gian 1 năm này, cứ như thể nó chưa bao giờ có trong đời bạn.
5. Một nửa bằng cấp không thể là bằng cấp
Nếu như bạn "sắp" hoàn thành bằng học gì đó, bạn không thể đưa nó vào trong danh sách những bằng cấp bạn có trong lý lịch trích ngang được. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ qua những kiến thức bạn có được từ những khoá học ngắn hạn hoặc những khoá học tập trung khác.

Chúc bạn thành công!
 
Ðề: Mình cần xin mẫu đơn xin việc!

chào mọi người! mình là sinh viên sắp ra trường nên mình cần mẫu đơn xin việc. mong mọi người giúp đỡ. nêu ai có gửi cho minh qua địa chỉ email "tytk123@yahoo.com" hoặc là "tytk123@gmail.com" nha. cảm ơn mọi người nhiều !!! :dotphao::dotphao::dotphao:
"Một công đôi việc", bạn nên làm 1 bộ hồ sơ hoàn chỉnh trên các trang web tuyển dụng như vietnamworks.com, vieclam.vnexpress.net , chịu khó bỏ thời gian làm bộ hồ sơ trở nên ấn tượng 1 chút rùi vào mục Tìm việc, tìm công việc nào phù hợp với bạn (hoặc sẽ phù hợp với bạn trong tương lai gần) rồi tìm hiểu đơn vị tuyển dụng đó thông qua trang web của họ. Thông thường tại các mục tuyển dụng của họ đều có mẫu CV (đa phần các Công ty đều muốn ứng viên nộp lại cho họ mẫu CV đó). Điều này sẽ giúp bạn thêm kiên nhẫn và chuyên nghiệp hơn trong cách tiếp cận nhà tuyển dụng.
Chúc bạn thành công !
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top