Chào các thành viên của dân kế toán.
Mình đang làm kế toán cho một doanh nghiệp tư nhân. Vì mới thành lập nên doanh nghiệp đang được hưởng chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp. Cụ thể miễn 4 năm đầu từ khi mới thành lập. Cho mình hỏi trong 4 năm miễn giảm đó nếu doanh nghiệp có phát sinh các nghiệp vụ mua sắm các tài sản phục vụ cho doanh nghiệp hoạch có các chi phí dịch vụ mua ngoài phát sinh khôcng cần lấy hoá đơn đỏ được không. Vì nếu đã miễn giảm thuế mà doanh nghiệp lấy hoá đơn như thế thì lại tốn thêm khoản chi phí về thuế. Vì là doanh nghiệp tư dân mình muốn làm lợi cho doanh nghiệp nhưng lại muốn đúng luật, các bạn giúp mình với.
Mình đang làm kế toán cho một doanh nghiệp tư nhân. Vì mới thành lập nên doanh nghiệp đang được hưởng chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp. Cụ thể miễn 4 năm đầu từ khi mới thành lập. Cho mình hỏi trong 4 năm miễn giảm đó nếu doanh nghiệp có phát sinh các nghiệp vụ mua sắm các tài sản phục vụ cho doanh nghiệp hoạch có các chi phí dịch vụ mua ngoài phát sinh khôcng cần lấy hoá đơn đỏ được không. Vì nếu đã miễn giảm thuế mà doanh nghiệp lấy hoá đơn như thế thì lại tốn thêm khoản chi phí về thuế. Vì là doanh nghiệp tư dân mình muốn làm lợi cho doanh nghiệp nhưng lại muốn đúng luật, các bạn giúp mình với.