Các mem kế toán cho mình hỏi một chút với, Công ty mình giờ đang muốn làm một bản giấy uỷ quyền để Phó giám đốc có thể ký thay vào các giấy tờ liên quan đến thuế thay cho Giám đốc (Theo giấy tờ thuế thì Giám đốc mới là người đại diện hợp pháp). Giờ mình phải làm 1 giấy uỷ quyền giữa Giám đốc và Phó giám đốc, ký tên, đóng dấu.bản giấy uỷ quyền đó có cần phải đem đi chứng thực ở UBND hay không? và có cần làm thêm 1 cái quyết định bổ nhiệm nữa không?
Nếu đã có mẫu sẵn rồi thì Post lên cho mình tham khảo với
ai biết thì chia sẻ dùm mình nha!
Nếu đã có mẫu sẵn rồi thì Post lên cho mình tham khảo với
ai biết thì chia sẻ dùm mình nha!