Các bác đã ai làm thủ tục BHXH năm 2013 thì cho em hỏi với.
Chả là công ty em mới có thêm thành viên. Giờ e phải báo tăng với bên Bảo hiểm.
Bên em đăng ký mức lương cho mỗi nhân viên là 2.500.000. Bên Bảo hiểm nói là lương đã tăng là 2.515.500 và họ yêu cầu em về làm công văn theo mẫu D01b-TS về việc đề nghị truy thu từ tháng 1. Nhưng khổ nỗi em chả biết viết thế nào trong cái công văn này . Phần Nội dung và lý do thì e phải viết như thế nào hả các bác. Có cần kèm theo thang bảng lương mới không?
Bác nào có kinh nghiệm làm rồi thì share vào mail giúp em với: nhuhoa112@gmail.com
Em đang cần hoàn thành trong tháng này (((((((((((((
Chả là công ty em mới có thêm thành viên. Giờ e phải báo tăng với bên Bảo hiểm.
Bên em đăng ký mức lương cho mỗi nhân viên là 2.500.000. Bên Bảo hiểm nói là lương đã tăng là 2.515.500 và họ yêu cầu em về làm công văn theo mẫu D01b-TS về việc đề nghị truy thu từ tháng 1. Nhưng khổ nỗi em chả biết viết thế nào trong cái công văn này . Phần Nội dung và lý do thì e phải viết như thế nào hả các bác. Có cần kèm theo thang bảng lương mới không?
Bác nào có kinh nghiệm làm rồi thì share vào mail giúp em với: nhuhoa112@gmail.com
Em đang cần hoàn thành trong tháng này (((((((((((((