Mất hóa đơn GTGT ( giúp em với )

Vân Vi Vu

New Member
Hội viên mới
Anh ( chị ) ơi cho em hỏi với ạ??
Em chuyển hóa đơn GTGT cho khách nhưng giờ họ bảo không tìm thấy
Vậy em phải báo cáo là mất hóa đơn hay như thế nào ạ? và công ty bị phạt bao nhiêu tiền ạ?
 
Ðề: Mất hóa đơn GTGT ( giúp em với )

chưa tìm thấy là sao bạn, hóa đơn bỏ chung với hàng à?
 
Ðề: Mất hóa đơn GTGT ( giúp em với )

đọc TT64 Điều 22.
Xử lý trong trường hợp mất, cháy, hỏng hoá đơn
1. Tổ chức, hộ, cá nhân kinh doanh nếu phát hiện mất, cháy, hỏng hóa đơn đã lập hoặc chưa lập phải lập báo cáo về việc mất, cháy, hỏng và thông báo với cơ quan thuế quản lý trực tiếp (mẫu số 3.8 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư này) chậm nhất không quá năm (05) ngày kể từ ngày xảy ra việc mất, cháy, hỏng hóa đơn. Trường hợp ngày cuối cùng (ngày thứ 05) trùng với ngày nghỉ theo quy định của pháp luật thì ngày cuối cùng của thời hạn được tính là ngày tiếp theo của ngày nghỉ đó.
2. Trường hợp khi bán hàng hóa, dịch vụ người bán đã lập hóa đơn theo đúng quy định nhưng sau đó người bán hoặc người mua làm mất, cháy, hỏng liên 2 hóa đơn bản gốc đã lập thì người bán và người mua lập biên bản ghi nhận sự việc, trong biên bản ghi rõ liên 1 của hóa đơn người bán hàng khai, nộp thuế trong tháng nào, ký và ghi rõ họ tên của người đại diện theo pháp luật (hoặc người được ủy quyền), đóng dấu (nếu có) trên biên bản và người bán sao chụp liên 1 của hóa đơn, ký xác nhận của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu trên bản sao hóa đơn để giao cho người mua. Người mua được sử dụng hóa đơn bản sao có ký xác nhận, đóng dấu (nếu có) của người bán kèm theo biên bản về việc mất, cháy, hỏng liên 2 hóa đơn để làm chứng từ kế toán và kê khai thuế. Người bán và người mua phải chịu trách nhiệm về tính chính xác của việc mất, cháy, hỏng hoá đơn.
Trường hợp mất, cháy, hỏng hoá đơn liên 2 đã sử dụng có liên quan đến bên thứ ba (ví dụ: bên thứ ba là bên vận chuyển hàng hoặc bên chuyển hoá đơn) thì căn cứ vào việc bên thứ ba do người bán hoặc người mua thuê để xác định trách nhiệm và xử phạt người bán hoặc người mua theo quy định.
 
Ðề: Mất hóa đơn GTGT ( giúp em với )

hề hề.....KH ko mún thanh toán tiền đây mà....mình cũng bị 1 TH như thía lun...lúc đầu thì bảo là có chưa đến 10tr thì bên a chậm trả bên e làm j nhưng khi giải quyết xong thì đòi rát cả cổ họng cũng ko đc...
làm làm 1 cái biên bản sự vc + phô tô liên 1 hóa đơn cốp cái dấu sao y, giảm đốc ký vào tờ hóa đơn đó(chỗ trống nhìu nhất ý) rùi cốp dấu cty và chức danh vào là đc.
bây h thì nói khéo với nó là bây h mà báo cáo lên thuế thì bên e bị phạt nặng lắm rùi hướng ng ta làm như trên....chấp nhận xuống nc 1 chút bạn ah....bạn nháy vào mail cho mình..mình gửi cho mẫu biên bản sự vc. mail mình là vuthithao223@gmail.com
 
Ðề: Mất hóa đơn GTGT ( giúp em với )

Chị Thanhthao223 ơi, em cũng xin biên bản làm mất hóa đơn với ạ.Chị gửi vào mail acct.mailyexpress@gmail giúp e với.hic hic
 
Ðề: Mất hóa đơn GTGT ( giúp em với )

Hóa đơn lớn không bạn.
 
Ðề: Mất hóa đơn GTGT ( giúp em với )

đọc TT64 Điều 22.

Hix 1 lần mình bị thất lạc hóa đơn tới nửa tháng trời, kêu bên t3 nó đứng ra xác nhận dùm, nó chối fẩy lun, lại còn nói giọng " thái độ" nữa, hên là cuối cùng bên kia nó cũng nhận được hóa đơn :)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top