Chào các anh chị
Cty mình có giấy chứng nhận đầu tư và ma so thue thang 10-2011 này, Nhưng tháng 9 dã có tuyển nhân viên và 5/10 da tra lương và các khoản chi phí khác : văn phòng phẩm, thuê văn phòng…. Các chi phí này có tính chi phí họp lý và dưa vao bảng ke chi phí trong thang 10 nay sau khi có mst
Trong tháng 9 có lương của ban giám đốc, có thuế tncn. Vây tháng 11 sắp tớii phai khai thue thu nhập cá nhân tháng 10 ?
các chi phí hoạt động trước khi có giấy chứng nhận đầu tư có dược đưa vao chi phí cty hay không ?
Cám ơn
Cty mình có giấy chứng nhận đầu tư và ma so thue thang 10-2011 này, Nhưng tháng 9 dã có tuyển nhân viên và 5/10 da tra lương và các khoản chi phí khác : văn phòng phẩm, thuê văn phòng…. Các chi phí này có tính chi phí họp lý và dưa vao bảng ke chi phí trong thang 10 nay sau khi có mst
Trong tháng 9 có lương của ban giám đốc, có thuế tncn. Vây tháng 11 sắp tớii phai khai thue thu nhập cá nhân tháng 10 ?
các chi phí hoạt động trước khi có giấy chứng nhận đầu tư có dược đưa vao chi phí cty hay không ?
Cám ơn