Chào các anh chị trên diễn đàn!
Em có vài điều cần anh chị giúp
Ví dụ hiện cty e nhân viên thực lĩnh lương là 4.000.000 đ/tháng,nhưng lương đóng BHXH chỉ là 1.500.000( lương căn bản trên hợp đồng), vậy chi phí còn lại em ghi vào hợp đồng là các khoản phụ cấp đi lại, điện thoại được không?
Vậy lương thực lĩnh đưa vào chi phí báo cáo thuế có hợp lý không ?
Xin anh chị trả lời giúp em
Cám ơn anh chị nhiều.
Em có vài điều cần anh chị giúp
Ví dụ hiện cty e nhân viên thực lĩnh lương là 4.000.000 đ/tháng,nhưng lương đóng BHXH chỉ là 1.500.000( lương căn bản trên hợp đồng), vậy chi phí còn lại em ghi vào hợp đồng là các khoản phụ cấp đi lại, điện thoại được không?
Vậy lương thực lĩnh đưa vào chi phí báo cáo thuế có hợp lý không ?
Xin anh chị trả lời giúp em
Cám ơn anh chị nhiều.