Mình đọc rất nhiều bài bàn luận về lương và thưởng tháng 13 nhưng:
Công ty mình quyết toán thuế đợt vừa rồi thì có các vấn đề sau mình đang thắc mắc:
1. Nhiều bài viết đã nói là Lương tháng 13 được tính là chi phí hợp lý nếu ta ghi là bảng thanh toán lương tháng 13, còn nếu ghi là tiền thưởng tết hay lương thưởng tháng 13 đều bị loại, >>>>> Mình cũng ghi là bảng thanh toán lương tháng 13 cũng bị loại các bác à??2. Một số CCDC có giá trị ít mình cho luôn vào CP cũng bị loại ra và trích dần vào các năm sau
3. Trả tiền phụ cấp và tiền làm thêm giờ không đúng quy định cũng bị loại ra.
Mong các bạn tham gia bàn luận để rút kinh nghiệm lần sau,.....
Công ty mình quyết toán thuế đợt vừa rồi thì có các vấn đề sau mình đang thắc mắc:
1. Nhiều bài viết đã nói là Lương tháng 13 được tính là chi phí hợp lý nếu ta ghi là bảng thanh toán lương tháng 13, còn nếu ghi là tiền thưởng tết hay lương thưởng tháng 13 đều bị loại, >>>>> Mình cũng ghi là bảng thanh toán lương tháng 13 cũng bị loại các bác à??2. Một số CCDC có giá trị ít mình cho luôn vào CP cũng bị loại ra và trích dần vào các năm sau
3. Trả tiền phụ cấp và tiền làm thêm giờ không đúng quy định cũng bị loại ra.
Mong các bạn tham gia bàn luận để rút kinh nghiệm lần sau,.....