Lương của nhân viên nhà nước làm thêm tai Công ty.

Mai-tn87

New Member
Hội viên mới
Chào cả nhà! Có ai biết vấn đề này thì trả lời giúp mình nhé, Cám ơn nhiều nha. Công ty mình có thuê một kế toán tổng hợp về làm . Chị ấy hiện đang làm kế toán của đơn vị nhà nước. Hàng tháng mình vẫn chấm công 26 ngày bình thường và Cty vấn trả lương. Thực tế thì chị ấy chỉ làm thứ 7 và Chủ nhật thôi. Như vậy lương mà cty mình trả có được tính vào chi phí không? và còn vấn đề gì nữa xin mọi người góp ý cho minh nhé.
 
Ðề: Lương của nhân viên nhà nước làm thêm tai Công ty.

Bạn không thể chấm chị ý đi làm đủ 26 ngày công được. Vì ở cơ quan chị ý cũng đi đủ 26 ngày. ng làm sao chia ra làm 2 được. Hơn nữa, nó còn liên quan đến việc thu nhập ở 2 nơi. Cái này phải dựa theo thỏa thuận của chị ý và sếp tính lương cho chị ý ntn

---------- Post added at 09:15 ---------- Previous post was at 09:14 ----------

Bạn vote ủng hộ mình nhé
http://www.danketoan.com/forum/net-dep-dan-ke-toan/nguyen-thi-hanh.189197.html
 
Ðề: Lương của nhân viên nhà nước làm thêm tai Công ty.

Vậy theo bạn thì mình làm hợp đồng thoả thuận là sếp trả 1 mức lương nào đây rồi thoả thuận giữa hai bên trong hợp đồng là làm ngoài giờ được ko?
 
Ðề: Lương của nhân viên nhà nước làm thêm tai Công ty.

mình cũng đang không biết làm như thế nào về việc này , các bạn chỉ giùm minh với
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top