lương công nhân

Dung_Hoang80

New Member
Hội viên mới
Cả nhà ơi giúp em với ! DN em là Xây lắp bên em có nhận 1 số công trình thường thì cứ đi đến đâu làm thì lại nhận công nhân ở đó công trình làm lâu nhất là gần 3 tháng và tiền thuê nhân công thì trả theo công nhật , em có làm hợp đồng lao động thời vụ cho họ chỉ ký có 3 tháng / 1 lần thôi và trong hợp đông có ghi rõ là BHXH , BHYTdo công nhân tự túc và có bản cam kết kèm sau . em làm như vậy có đúng ko ? và em phải làm bảng lương thế nào ah ? Cả nhà trả lời gium em với nhé ! em cảm ơn nhiều .
 
Ðề: lương công nhân

Bạn này giống mình nè. mọi người giúp đỡ nhé
 
Ðề: lương công nhân

Mình cũng đang tìm hiểu về vấn đề nay, nhờ mọi người giúp đỡ
 
Ðề: lương công nhân

bên mình thì m làm hợp đồng kiểu như giao khoán,nghĩa là có công trình thì mình gọi người ta,k có thì lại nghỉ,nhưng mình vẫn ghi hợp đồng là 1 năm,nhưng có khi cả lâu lâu mí có 1 công trình,họ lại đi làm chỗ khác ấy chớ,mình cũng làm bản cam kết nữa.:xinchao:
 
Ðề: lương công nhân

Như vậy bạn vãn phải đóng thuế thu nhập cá nhân cho họ ah ? vì hợp đồng làm 1 năm mà
 
Ðề: lương công nhân

Muốn doanh nghiệp không phải đóng thuế cá nhân thì m nên làm hd trong thời gian bao lâu hả b. Cty m cũng đang gặp khó khăn về vấn đề nhân công
 
Ðề: lương công nhân

Theo hướng dẫn của chị thuế bên mình thì làm hợp đồng < 3 tháng thui, mức lương tổng sao cho <9tr/tháng thì không phải đóng bảo hiểm cũng như không phải nộp thuế TNCN, tuy nhiên vẫn phải trình báo với CQ thuế và quyết toán thuế TNCN vào cuối năm cho người lao động.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top