Lựa chọn nghề nghiệp kế toán phù hợp cho mình??????????????

inhaha

Member
Hội viên mới
Hiện tại em đang làm nhân viên kế toán cho 1 công ty sản xuất nhỏ. Công việc cũng không vất vả nhiều nhưng do công ty mới, đặc thù ngành sản xuất cùng với tình hình kinh tế khó khăn hiện tại nên việc sản xuất kinh doanh đang bị đình trệ. Công việc đối với em lúc này thực sự nhàm chán. Gần đây có 1 chị kế toán trưởng ở 1 công ty vận tải lớn đồng ý chỉ dạy em về mảng kế toán thuế, đây là mảng em chưa từng làm và cũng rất muốn có kinh nghiệm. Có điều em làm ở HN, chị ý lại ở HP nên nếu như em lựa chọn về nhà thì sẽ phải nghỉ việc mà thực sự em vẫn muốn cố gắng giúp đỡ công ty trong tình trạng khó khăn này. Hix ai đã từng có kinh nghiệm làm ơn giúp em đưa ra lời khuyên với. Em xin chân thành cảm ơn nhiều!!!!!!!!!
 
Ðề: Lựa chọn nghề nghiệp kế toán phù hợp cho mình??????????????

Bạn cần cân nhắc kỹ. Chị ý nói thôi chứ lúc thực hiện gian nan lắm. Với lại về quê bạn đã có chỗ nào nhận chưa? Còn ở công ty cũ, một khi bạn ko có cảm hứng gì trong công việc thì cũng nên nghỉ việc (trước khi nghỉ đảm bảo mình sẽ không thất nghiệp nhé).
Chúc bạn có hướng đi đúng đăn
Thân
 
Ðề: Lựa chọn nghề nghiệp kế toán phù hợp cho mình??????????????

Hiện tại mình đang học tiếp vào các ngày cuối tuần, thực sự nếu bây giờ về sẽ mất 1 thời gian để tìm việc, được cái nọ thì phải hi sinh cái khác, cho nên điều này làm mình rất phân vân @@
 
Bạn phải ngĩ lâu daì. Bạn nếu ở đây còn phải học và có 1 chỗ làm với 1 mức lương ổn định thì nên ở. Còn chị ấy chỉ bảo thì có thể qua teamwie trực tuyến ấy. Tha hồ mà dạy nhé?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top