Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!

Ðề: Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!

Trước tiên là nếu bạn không cần có một cô gái luôn bên cạnh để kêu bằng “em yêu”,-->Vì không có ai bên cạnh để gọi là em yêu :mocmui: hãy để mọi người nghi ngờ… giới tính của bạn-->Đúng rồi, giờ có thêm giới tính thứ 3 nữa mà, [you] thì sao?--> . Mãi không một mảnh tình vắt vai người ta sẽ “nhòm ngó” bạn và đặt dấu chấm hỏi to tướng " Đấy là người anh hùng ko cần người yêu có phải ko???"-->vậy là anh hùng rơm rồi!khâm phục quá!. Ít người làm được như thế lắm đó nha, ngưỡng mộ quá. Bạn nổi tiếng!!! - Khi bạn không ốm, tự nhiên có người gọi điện hỏi thăm, thậm chí đến tận nhà với nào thuốc, nào sữa để “anh măm măm và uống cho khỏi bệnh”. Tự nhiên Có nàng còn ở đó tỉ tê kể chuyện, massage đầu cho bạn nữa. Quả là “Phiền quá đi”-->không nói ai biết là bị ốm đây? - Bố mẹ bạn sẽ “Thật khổ quá đi” hơn. Cam đoan đấy. Có cô “con dâu vô duyên” đến nhà léng phéng con trai cụ nào chẳng ghét. Dù có không nói ra, các cụ cũng rất bực mình về bạn.-->các bác sẽ lo con trai ế vợ nếu không có "con dâu vô duyên" nào đó - Có bạn gái rồi con trai không được la cà ở các quán net hay điện tử. Đánh games ? Lại phải lên 1 khối kế hoạch khác vô vị hơn với cô nàng trong ác mộng chứ? --> vậy chơi game là tốt lắm nhỉ, mình có nghe nhầm không đây?[/B] - Người đẹp ở bên sẽ làm cho bạn hết động lực phấn đấu. Chứ sao. Một cô bạn gái dễ thương luôn muốn bạn “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” . -->hình như cái này các anh thường là những người mơ trước[/B]Nhưng mơ ước chỉ là ước mơ.Theo Triết học Phật Giáo thì 1 trong 8 cái khổ đó là :"Sở cầu bất đắc khổ " . Như vậy bạn còn khổ hơn. - Bạn không còn được tiêu xài hoang phí. Tin không? Có “bồ”, bạn sẽ phải tiết kiệm hơn trong chi tiêu bởi cái gì cũng phải đắn đo sợ “lẹm” vào tình phí. Lâu dần thành ra “đức tính tiết kiệm”. Con gái quản lý ngân sách hơi bị giỏi. Chính nàng sẽ nhắc nhở bạn biết có chừng mực hơn. :khoc: TIỀN ƠI!! CÒN ĐÂU????:demtien:-->cái này tốt cho ai ta? - Nàng là “kênh thông tin” xịn nhất kết nối bạn với nửa kia của thế giới ( Thế giới bên kia đó, ĐỊA NGỤC ). Bạn sẽ phải đau đầu tìm hiểu về con gái, họ thích gì, ghét gì, tình bạn của các cô ra làm sao (cá là bạn không muốn tìm hiểu), tâm lý họ rắc rối đến thế nào. :211:-->vậy chỉ có các chàng phải tìm thui, các nàng không phải chắc? - Nàng mang đến cho bạn rắc rối. Hẳn bạn cũng nghe mấy cậu bạn không may “có em trước” truyền đạt cho tí hiểu biết. Nói nhỏ nhé, thực tế hay hơn nhiều. Bạn không thể tưởng tượng được cái hôn của một cô gái :thayghe: đến mức nào đâu.-->đã anh nào không thấy hồi hộp khi ... nàng lần đầu không?:nheo: - Và cuối cùng, chưa bao giờ, với bạn, cuộc sống lại mờ mịt đến thế. Có một người luôn ở bên nã đạn vào tai,, bạn sẽ không còn cảm thấy tự do, thấy mình tự ti hơn nhiều, nghiêm trọng hơn nhiều vì không còn được ai đó để ý. -->nói vậy sao lại cần được để ý làm gì chứ? MÂU THUẪN :k5211829: các chị em có ý kiến gì không ạ? có thì [you] cho thêm nhé!

:xinchao:
"Sống đơn giảm cho đời thanh thản". yêu làm gì cho tâm hồn đau khổ .:15:nhưng khổ vẫn phải yêu thui không yêu buồn lắm.haha
 
Ðề: Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!

hix.ko có ngu­oi yêu nhànn thật nhu­ng buồn lam nha.
ngày cuối tuần, ngày lễ nguoi ta có đôi đi choi còn mình nam nhà khóc vi cô đon
 
Ðề: Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!

- khj có ny bạn sẽ thấy csong tuoi dep hon vi luk nao cug om dt luk do oi thoi cuoi thag chi bit ngoi khoc, va khôg vhj jay ma con có những câu chuyện mà nag thêu dệt lên làm chàng phải gthich mit đến khj phán một câu xanh rờn "e thử a thui".
 
Ðề: Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!

Tay này đây, em may áo cho anh
Bàn sẽ cắm hoa, tường sẽ treo tranh
Em sẽ làm theo những điều anh mơ ước
Và khi nào anh buồn, em sẽ hát
Bài hát tình yêu ca ngợi con trai

Yêu có lợi thế này cơ mà
tại sao lại không iu nhỉ?
 
Ðề: Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!

Trước tiên là nếu bạn không cần có một cô gái luôn bên cạnh để kêu bằng “em yêu”, hãy để mọi người nghi ngờ… giới tính của bạn . Mãi không một mảnh tình vắt vai người ta sẽ “nhòm ngó” bạn và đặt dấu chấm hỏi to tướng " Đấy là người anh hùng ko cần người yêu có phải ko???". Ít người làm được như thế lắm đó nha, ngưỡng mộ quá. Bạn nổi tiếng!!! :oho:

- Khi bạn không ốm, tự nhiên có người gọi điện hỏi thăm, thậm chí đến tận nhà với nào thuốc, nào sữa để “anh măm măm và uống cho khỏi bệnh”. Tự nhiên Có nàng còn ở đó tỉ tê kể chuyện, massage đầu cho bạn nữa. Quả là “Phiền quá đi”.:thodai:

- Bố mẹ bạn sẽ “Thật khổ quá đi” hơn. Cam đoan đấy. Có cô “con dâu vô duyên” đến nhà léng phéng con trai cụ nào chẳng ghét. Dù có không nói ra, các cụ cũng rất bực mình về bạn. :oanuc:

- Có bạn gái rồi con trai không được la cà ở các quán net hay điện tử. Đánh games ? Lại phải lên 1 khối kế hoạch khác vô vị hơn với cô nàng trong ác mộng chứ? :game:

- Người đẹp ở bên sẽ làm cho bạn hết động lực phấn đấu. Chứ sao. Một cô bạn gái dễ thương luôn muốn bạn “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” . Nhưng mơ ước chỉ là ước mơ.Theo Triết học Phật Giáo thì 1 trong 8 cái khổ đó là :"Sở cầu bất đắc khổ " . Như vậy bạn còn khổ hơn.:daukhowa:

- Bạn không còn được tiêu xài hoang phí. Tin không? Có “bồ”, bạn sẽ phải tiết kiệm hơn trong chi tiêu bởi cái gì cũng phải đắn đo sợ “lẹm” vào tình phí. Lâu dần thành ra “đức tính tiết kiệm”. Con gái quản lý ngân sách hơi bị giỏi. Chính nàng sẽ nhắc nhở bạn biết có chừng mực hơn. :khoc: TIỀN ƠI!! CÒN ĐÂU????:demtien:

- Nàng là “kênh thông tin” xịn nhất kết nối bạn với nửa kia của thế giới ( Thế giới bên kia đó, ĐỊA NGỤC ). Bạn sẽ phải đau đầu tìm hiểu về con gái, họ thích gì, ghét gì, tình bạn của các cô ra làm sao (cá là bạn không muốn tìm hiểu), tâm lý họ rắc rối đến thế nào. :211:
- Nàng mang đến cho bạn rắc rối. Hẳn bạn cũng nghe mấy cậu bạn không may “có em trước” truyền đạt cho tí hiểu biết. Nói nhỏ nhé, thực tế hay hơn nhiều. Bạn không thể tưởng tượng được cái hôn của một cô gái :thayghe: đến mức nào đâu.

- Và cuối cùng, chưa bao giờ, với bạn, cuộc sống lại mờ mịt đến thế. Có một người luôn ở bên nã đạn vào tai,, bạn sẽ không còn cảm thấy tự do, thấy mình tự ti hơn nhiều, nghiêm trọng hơn nhiều vì không còn được ai đó để ý. :khocdudoi:


Các Mem Boy tham khảo để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhé!!!!!
Thế còn [you] đưa ra được điều gì nữa ko??? Bổ sung thêm nhé
Bác Đình Phán ơi !
không có người yêu sướng thật hay đó chỉ là tạm thời khi chưa tìm được người mình yêu, biết đâu khi bác viết xong topic này bác lại say nắng 1 nàng nào đó thì sao (nàng đó cũng tham gia trong diễn đàn này chẳng hạn), lúc đó bác lại bỏ từ "không" của câu "lợi ích của việc không có người yêu" à.
- Khi bị ốm có người gọi điện hỏi thăm, thậm chí đến tận nhà với nào thuốc, nào sữa để “anh măm măm và uống cho khỏi bệnh”. Tự nhiên Có nàng còn ở đó tỉ tê kể chuyện, massage đầu cho bác nữa
- Bố mẹ không sợ con trai ế vợ...
 
Ðề: Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!

Tks vì đã quan tâm.:thadieu:
Ước cho vui thôi mừ! :k6336855::k6336855:
Ước gì kỳ cục vậy bác? :k4232942:
-----------------------------------------------------------------------------------------
:thodai: Lâu lâu ko thấy topic này hoạt động.

:loaloa: Nào các anh chị em chưa có người yêu và ko có nhu cầu tìm người yêu thì hãy vào đây nào.

Chúng ta cùng họp :gathering: và bình loạn về Vấn đề thiêng liêng và cao cả đó là : "Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!"

:k6233143: Trong không khí tưng bừng hừng hực của những ngày hè, Các bạn ơi, khẩu hiệu của chúng ta là gì nhỉ????
Nói Không với người yêu!!! :k5211829:!!!!!


Hãy cất vang khẩu hiệu này lên các bạn nhá!!! :anhhung:
Có lẽ bác Đình Phán cần xem xét lại đi thôi chứ? Em thấy bác hơi quá ưu phiền thì phải. Nào toàn dân kế toán, có lẽ chúng ta nên lập ra câu lạc bộ chăm sóc đặc biệt cho những người cô đơn như bác Đình Phán. Em có câu này góp ý với bác
"Nếu không có tình yêu tôi sẽ không thể thành công cho dù có sở hữu mọi khôn ngoan trên thế gian". (Trích nguyên văn của Mandino trong cuốn Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới).
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!

quyết không yêu để tiền đi ăn sáng
Sống độc thân cho chúng nó ghiền

Quyết không yêu để tiền chơi điện tử................
Còn gì nữa .....mọi người điền thêm nha!
 
Ðề: Lợi ích của việc không có người yêu!!!!!!

Trong Tình Yêu khổ là HẠNH PHÚC đó nha!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Tôi xin tham gia câu lạc bộ chăm sóc đặc biệt cho những người lấy chủ nghĩa độc thân là sự sống
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top