Lập văn phòng đại diện

Cty mình địa chỉ trên giấy phép kinh doanh là ở Thủ Đức, nhưng làm việc ở Bình Thạnh (VP này chưa đăng ký với thuế) từ trước tới giờ chi phí điện nước, thuê vp ở BT cty đều không đưa vào chi phí. Nay cty muốn đưa những cp này vào vhi phí hợp lý thì cần phải làm những thủ tục gì hả cả nhà.
có phải mình đăng ký VP dại diện rồi yêu cầu bên cho thuê xuất H Đ là đcj phải không nhỉ.
Nếu đăng ký VP đ d thì phải làm như thế nào và hàng tháng khai báo ra sao nhỉ. vì VP và CTy ở hai Quận khác nhau nên mình k biết phải làm thế nào hết.
Mong cả nhà giúp đỡ
 
Ðề: Lập văn phòng đại diện

Cty mình địa chỉ trên giấy phép kinh doanh là ở Thủ Đức, nhưng làm việc ở Bình Thạnh (VP này chưa đăng ký với thuế) từ trước tới giờ chi phí điện nước, thuê vp ở BT cty đều không đưa vào chi phí. Nay cty muốn đưa những cp này vào vhi phí hợp lý thì cần phải làm những thủ tục gì hả cả nhà.
có phải mình đăng ký VP dại diện rồi yêu cầu bên cho thuê xuất H Đ là đcj phải không nhỉ.
Nếu đăng ký VP đ d thì phải làm như thế nào và hàng tháng khai báo ra sao nhỉ. vì VP và CTy ở hai Quận khác nhau nên mình k biết phải làm thế nào hết.
Mong cả nhà giúp đỡ
bạn vào trang web của sở kế hoạch đầu tư TP HCM,có hướng dẫn các thủ tục thành lập VPDD đó.phải được công nhận là vpdd thì mấy hóa đơn đó mới được đưa vào chi phí nhé
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top