Lập phiếu xuất - nhập kho có cần hạch toán gì không?

phuongnd87

New Member
Hội viên mới
Chào các anh các chị! em mới đi làm kế toán.cty giao cho em làm về kho.ở cty em thì làm kế toán bằng excel.ngày trước học thì thấy phải định khoản rất nhiều nhưng làm o đây em chưa phải hạch toán nghiệp vụ nào cả mà công việc em làm chỉ có viết phiếu nhập kho, xuất kho, vào các sổ kho, sổ chi tiết hàng hóa, bảng kê nhập xuất tồn, sổ tổng hợp nhập xuất tồn. ma viết phiếu nhập, xuất cũng không phải định khoản thế là sao ạ?
:xinchao::xinchao:
 
Ðề: kế toán kho

là bạn chỉ quản lý việc X N T thôi, việc hạch toán có người khác làm rồi.
 
Ðề: kế toán kho

nếu như e vữa ra trường được vào 1 cty có quy mô lớn như thế thì đương nhiên công việc hạch toán và kiểm soát số liệu kế toán không thể giao ngay cho e được.... nhưng lâu dần khi công việc của e đã thuần thục thì việc hạch toán các bút toán trong phần hành của e có thể e sẽ được làm... cứ cố gắng làm tốt cv được giao đã e nhé, a không nghĩ những công việc không liên quan đến việc hạch toán là không có giá trị,nó cũng có những cái thú vị trong đó mà em ...chuc e thành công
 
Sửa lần cuối:
Ðề: kế toán kho

Em không phải hạch toán vì đó không phải là công việc của em, em chi theo dõi nhập xuất tồn hàng hóa mà thôi, vỉ công việc của em là thủ kho.
 
Ðề: kế toán kho

Đấy là bạn chỉ làm kế toán nội bộ. Còn việc định khoản có kế toán chuyên làm sổ sách báo cáo thuế làm rồi.
 
Ðề: Lập phiếu xuất - nhập kho có cần hạch toán gì không?

quá chuẩn. bạn đừng lo j bạn à
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top