Lập phiếu chi -thu

brightday

Member
Hội viên mới
Chi mình hỏi ná:
1.1/ Khi lập phiếu chi: Do nội dung tạm ứng khác nhau nên mình có lập 2 hoạc 3 phiếu tạm ứng và lập trên 1 phiếu chi vậy có okie ko cả nàh?
1.2/ Khi nộp tiền : mình viết 2 hoặc 3 tờ giấy nộp tiền(do nội dung nộp tiền khác nhau muh) sau đó lập chung 01 phiếu thu vậy có okie ko nhỉ?
Vậy cả nhà giúp ná. Thanks:banginvg1:
 
Ðề: Lập phiếu chi -thu

Cái này theo mình thì không nên lập thành nhiều phiếu, Mình nên làm 1 phiếu nhưng trong dòng diễn giải mình ghi nội dung trong đó là tốt hơn.
 
Ðề: Lập phiếu chi -thu

Chi mình hỏi ná:
1.1/ Khi lập phiếu chi: Do nội dung tạm ứng khác nhau nên mình có lập 2 hoạc 3 phiếu tạm ứng và lập trên 1 phiếu chi vậy có okie ko cả nàh?
1.2/ Khi nộp tiền : mình viết 2 hoặc 3 tờ giấy nộp tiền(do nội dung nộp tiền khác nhau muh) sau đó lập chung 01 phiếu thu vậy có okie ko nhỉ?
Vậy cả nhà giúp ná. Thanks:banginvg1:

tớ cũng làm theo cách của ấy nên mình nghĩ được đó!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top