lập dự toán

trangcp

New Member
Hội viên mới
Xin chào cả nhà!E mới tiếp cận với KTQT, kóa pác nào chỉ dùm e cách lập các dự toán với!Pác nào có link huong dẫn về cách lập mấy dtoán thì gthiệu cho e với nhá (Vdụ DToán CPhiSXchung,DTCPhíBhàng, DTDthu...). Tks cả nhà!!:)
 
Ðề: lập dự toán

xin chào tất cả các anh chị e là thành viên mới e gần tới thi môn kế toán quản trị nên e cần có btập kế toán quản trị nếu có bài giải thì càng tốt anh chị nào biết xin giới thiệu cho e với
 
Ðề: lập dự toán

nếu bạn ở TPHCM, bạn có thể tìm mua quyển kế tóan quản trị của thấy Đào Tất Thắng - trường ĐHKT TPHCM, mình thấy cuốn đó khá chi tiết có thể giúp nhiều được bạn
 
Ðề: lập dự toán

Tôi thì chẳng có sách vở gì cả. Nếu hành chinhính sự nghiệp hay chủ đầu tư thì cứ theo nhu cầu và định mức chi tiêu mà lập. còn DN thì cứ theo nhu cầu và dựa vào chi phí hợp lý mà lập.
 
Ðề: lập dự toán

chắc bác đã hiểu lầm ý rùi, bác chỉ nói về yêu cầu lập thôi, thế còn phuơng pháp lập, biểu mẫu thì phải coi sách vở thôi. 1 bảng dự toán tốt ngoài việc tính toán chính xác, đúng yêu cầu, phù hợp chỉ tiêu còn phải trình bày sao cho người ta dễ hiểu, biểu mẫu thống nhất
 
Ðề: lập dự toán

Theo em thường thì những dự toán phải dựa trên cơ sở tiềm lực đã có sẵn tức là vốn cố định và phần vốn có thể vay mượn thế chấp ngoài nên khi lập dự toán nên dựa vào những cơ sở đó mà lên dự toán kinh phí cho hợp lý.Thường thì khi lập dự toán đều có biểu mẫu nhưng cũng có trường hợp chỉ là bản thảo viết tay nên phải tính toán và cũng phải đưa thêm phần đó vào.
 
Ðề: lập dự toán

Theo tui ha. thi phai can cu vao tinh hinh thuc te cua cong ty cua ky truoc de dua du toan cua cho cong ty. thu hai lµ phai dua vao tinh hinh von vµ tai san cua cong ty. du toan co the dat d­uoc khong dat duoc hoac co khi con dat vuot ke hoach neu nhu cong ty ban co bo may quan ly tot va co mot doi ngu nhan vien lam viec nhiet tinh va duong nhien la phai co nang luc that su
 
Ðề: lập dự toán

tks cac bac nha. E tìm mua sách của thầy Đào Tất Thắng rùi, nó cũng ghi chi tiết thật đó, nói chung cũng giúp đc nhìu :)
 
Ðề: lập dự toán

Minh da lap bang du toan cho cong ty roi.minh da can cu vao hoa don chung tu thang truoc xem doanh nghiep minh chi het bao nhieu trong 1 thang,sau do can cu vao tinh hinh cua cong ty sap toi de lap du toan cho cong ty minh.
 
Ðề: lập dự toán

Lập dự toán? Cái này đòi hỏi nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực học và làm khác nhau nhiều. Với lại đơn giá dự toán của tùng vùng cũng khác nhau. Ví dụ nếu làm xây dụng thì xem tài liệu về dụ toán của Bộ XD. Thử xem sao!
 
Ðề: lập dự toán

Theo mình thì bạn cứ căn cư theo nhu cầu của công ty mà lập dự toán, còn sách vở nhiều khi cũng rắc rối lắm.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top