chào cả nhà! Nhà mình cho em hỏi:
Công ty em làm bên lĩnh vực xăng dầu, mỗi tháng xuất bán lẻ (KH có lấy HĐ) 300 HĐ, nếu như làm mỗi một khách hàng một bộ chứng từ: 1 HĐ GTGT; 1 PXK; 1 Phiếu thu thì đến cuối tháng sẽ ngập lụt trong chứng từ mất (Vì có quá nhiều); Vậy em định làm một bộ chứng từ khi bán hàng trong ngày gồm:
1 PXK theo ngày: Như vậy mỗi tháng sẽ có 30 cái PXK
1 Phiếu thu theo ngày: Mỗi tháng 30 cái phiếu thu
Kèm theo các HĐ GTGT lưu nữa. Em làm như vậy có được không? có ảnh hưởng gì khi thanh tra thuế không? Em xin chân thành cảm ơn!
Công ty em làm bên lĩnh vực xăng dầu, mỗi tháng xuất bán lẻ (KH có lấy HĐ) 300 HĐ, nếu như làm mỗi một khách hàng một bộ chứng từ: 1 HĐ GTGT; 1 PXK; 1 Phiếu thu thì đến cuối tháng sẽ ngập lụt trong chứng từ mất (Vì có quá nhiều); Vậy em định làm một bộ chứng từ khi bán hàng trong ngày gồm:
1 PXK theo ngày: Như vậy mỗi tháng sẽ có 30 cái PXK
1 Phiếu thu theo ngày: Mỗi tháng 30 cái phiếu thu
Kèm theo các HĐ GTGT lưu nữa. Em làm như vậy có được không? có ảnh hưởng gì khi thanh tra thuế không? Em xin chân thành cảm ơn!