Làm thế nào để nhóm hàng trong excel 2013

T.Linh

New Member
Hội viên mới
Mọi người giúp mình với ạ
Khách hàng của mình 1 sản phẩm của họ gồm nhiều chi tiết, khi lập pxk cần xuất hàng đồng bộ, làm thế nào để nhóm nhiều hàng gồm tên sản phẩm và tên chi tiết để khi chọn tên sản phẩm trong list danh sách dạng option thì sẽ hiển thị các chi tiết luôn
 
Nếu bạn có 1 danh sách từng sản phẩm nào đi với chi tiết nào thì có thể sử dụng hàm Lookup.
Bạn gửi file lên, để mọi người cùng nghiên cứu xem!
 
Mọi người giúp mình với ạ
Khách hàng của mình 1 sản phẩm của họ gồm nhiều chi tiết, khi lập pxk cần xuất hàng đồng bộ, làm thế nào để nhóm nhiều hàng gồm tên sản phẩm và tên chi tiết để khi chọn tên sản phẩm trong list danh sách dạng option thì sẽ hiển thị các chi tiết luôn
 

Đính kèm

  • Phiếu xuất kho.rar
    16 KB · Lượt xem: 76
Mình sử dụng hàm Lookup, nhưng phải bố trí lại dữ liệu ở Sheet Chi tiết 1 chút.
( Chú ý: File này đang đặt công thức chỉ cho 100 dòng chi tiết bằng Name manager)
 

Đính kèm

  • Lookup.rar
    17.5 KB · Lượt xem: 78
Mọi người giúp mình với ạ
Khách hàng của mình 1 sản phẩm của họ gồm nhiều chi tiết, khi lập pxk cần xuất hàng đồng bộ, làm thế nào để nhóm nhiều hàng gồm tên sản phẩm và tên chi tiết để khi chọn tên sản phẩm trong list danh sách dạng option thì sẽ hiển thị các chi tiết luôn
Làm thế này phải không?

A_NHapGia.JPG
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top