Cả nhà em, em đang có 1 vấn đề mong cả nhà giúp đỡ:
Tháng 9/2011 công ty có bán 1 cái Đệm cho 1 khách hàng ở Đà Nẵng, anh đó đã chuyển tiền thanh toán vào tài khoản công ty em. Nhưng sau đó vì 1 số lý do công ty em lại không bán nữa và giám đốc em đã trả lại tiền khách hàng nhưng lại bằng tài khoản cá nhân (không phải là tài khoản công ty). (công ty em lại không viết hóa đơn này ạ)
Em mới vào công ty này, mọi người cho em hỏi làm thế nào để hợp thức hóa khoản tiền đó bây h ạ vì em sợ cơ quan thuế sờ tới lắm
Em cảm ơn ạ
Tháng 9/2011 công ty có bán 1 cái Đệm cho 1 khách hàng ở Đà Nẵng, anh đó đã chuyển tiền thanh toán vào tài khoản công ty em. Nhưng sau đó vì 1 số lý do công ty em lại không bán nữa và giám đốc em đã trả lại tiền khách hàng nhưng lại bằng tài khoản cá nhân (không phải là tài khoản công ty). (công ty em lại không viết hóa đơn này ạ)
Em mới vào công ty này, mọi người cho em hỏi làm thế nào để hợp thức hóa khoản tiền đó bây h ạ vì em sợ cơ quan thuế sờ tới lắm
Em cảm ơn ạ